TNN เทน ฮาก เตือน 'แอนโทนี่' ต้องซ้อมดี หากอยากรับโอกาสลงสนาม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เทน ฮาก เตือน 'แอนโทนี่' ต้องซ้อมดี หากอยากรับโอกาสลงสนาม

เทน ฮาก เตือน 'แอนโทนี่' ต้องซ้อมดี หากอยากรับโอกาสลงสนาม

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนบอกว่า แอนโทนี่ จะได้รับสิทธิ์ลงเล่นก็ต่อเมื่อ ซ้อมได้ดีเท่านั้น

แอนโทนี่ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ แต่ผลงานที่แสดงออกมากลับน่าผิดหวัง ฤดูกาลที่แล้วแทบไม่ได้ลงเล่นเพราะปัญหาส่วนตัวที่ส่งผลกระทบผลงานในสนาม ซึ่งรวมแล้ว เขาเล่นพรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาล ทำไปได้แค่ 5 ประตู แม้กระทั่งในซีซั่นนี้ แอนโทนี่ ก็ยังมีปัญหาไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงเหมือนเดิม โดยเขาเพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามไปแค่ 1 นาทีเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม การที่ แอนโทนี่ หลุดยาวจากทีม ทำให้เกิดเป็นคำถาม คาดเดาว่า แม้ในเกมพบบาร์นสลีย์ ทีมรองบ่อนจากลีกวัน ในคาราบาว คัพ วันอังคารนี้ เขาจะมีชื่ออยู่ในทีมหรือไม่ ซึ่ง เทน ฮาก ยืนยันชัดเจนว่า ผู้เล่นทุกคนต้องทำให้เห็นก่อนว่า สมควรจะได้รับสิทธิ์ให้ลงสนาม


"พรุ่งนี้คุณจะได้เห็นรายชื่อว่าจะออกมาอย่างไร" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม


"เรามีการฝึกซ้อมทุกวัน นักเตะจะต้องทำให้เห็นว่า พวกเขาสมควรได้รับสิทธิ์ในการเล่น"


"เมื่อผู้เล่นทำในสิ่งที่ถูกต้องในการฝึกซ้อม มีทัศนคติที่ดี แสดงศักยภาพออกมาให้เห็นในการฝึกซ้อม พวกเขาจะได้สิทธิ์ในการลงเล่น"


นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังแย้มออกมาแล้วว่า จะมีการโรเตชั่นทีมลงสนามอังคารนี้ โดยเฉพาะกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ นุสแซร์ มาซราวี ที่เจ็บมาจากเกมชนะเซาแธมป์ตัน 3-0


"ผมหวังว่ามีผู้เล่นพร้อมให้ถูกเลือกลงเล่นเยอะๆ แน่นอนว่าเราต้องหมุนเวียน เพราะเราต้องทำให้ครอบคลุมเกมที่รออยู่มากมาย ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เฉพาะแค่ 11 ตัวจริงเท่านั้น"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในศึกคาราบาว คัพ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ บาร์นสลีย์ ในคืนวันอังคารที่ 17 กันยายน นี้ เวลา 02.00 น.

ข่าวแนะนำ