TNN อาร์เตต้า ชื่นชมลูกทีม ตอบสนองการขาดผู้เล่นตัวหลักได้ดี

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เตต้า ชื่นชมลูกทีม ตอบสนองการขาดผู้เล่นตัวหลักได้ดี

อาร์เตต้า ชื่นชมลูกทีม ตอบสนองการขาดผู้เล่นตัวหลักได้ดี

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซนอล ออกมาชื่นชมลูกทีม ตอบสนองต่อการขาดผู้เล่นตัวหลักได้อย่างยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นว่าทีมนี้ของเขาเติบโตขึ้นมา หลังเกมบุกชนะทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงถิ่นอีกครั้ง 1-0

ศึกพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 4 เกมลอนดอนดาร์บี้ อาร์เซนอล บุกไปเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 โดยเกมนี้ อาร์เซนอล ต้องพบกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บและโดนแบน จนทำให้ อาร์เตต้า ต้องเปลี่ยนทีมโดยเฉพาะในตำแหน่งแดนกลาง


ล่าสุด หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า ชื่นชมลูกทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตอบสนองต่อการขาดผู้เล่นตัวหลักได้อย่างยอดเยี่ยม


"มันน่าเหลือเชื่อมาก ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ในประวัติศาสตร์ของเรา หลังจากพักเบรกทีมชาติ เราเจอกับปัญหาหลายอย่าง แต่การตอบสนองของทีมนั้นยอดเยี่ยมมาก มันโชว์ให้เห็นว่าทีมนี้เติบโตขึ้นมากแค่ไหน" อาร์เตต้า กล่าว


"เมื่อพวกเขาพาบอลเข้าสู่พื้นที่สุดท้าย มันยากมากเพราะพวกเขามีโครงสร้างที่ดี เราขาดผู้เล่นสำคัญ นั่นทำให้เราต้องปรับตัวกับสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ผมรู้สึกพอใจมาก"


"เราต้องปรับตัวและใช้ผู้เล่นที่มีคุณสมบัติแตกต่างออกไป ผมหวังว่าพวกเขาจะทำอะไรบางอย่างกับบอล ซึ่งพวกเราก็ได้ บางครั้งทำได้ดีกว่าด้วยซ้ำ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ"


"เมื่อเราต้องถอยลงไปรับลึก เราทำได้ดีมาก มีบางอย่างที่ยังต้องปรับปรุง แต่การบุกมาคว้าชัยชนะอีกครั้งที่นี่มันยอดเยี่ยมมาก ผมรู้ดีว่าแฟนบอลของเราจะรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ เอ็นจอยกับมันให้เต็มที่ครับ"

ข่าวแนะนำ