TNN มาเรสก้า โดดป้อง 'ซานโช่' ไม่กังวลเรื่องทัศนคติ แม้เคยทะเลาะกับ เทน ฮาก

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มาเรสก้า โดดป้อง 'ซานโช่' ไม่กังวลเรื่องทัศนคติ แม้เคยทะเลาะกับ เทน ฮาก

มาเรสก้า โดดป้อง 'ซานโช่' ไม่กังวลเรื่องทัศนคติ แม้เคยทะเลาะกับ เทน ฮาก

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือของเชลซี โดดป้อง เจดอน ซานโช่ ว่าการเซ็นสัญญากับนักเตะไม่ใช่ความเสี่ยง และยืนยันด้วยว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับทัศนคติของปีกรายนี้ แม้ว่าจะเคยทะเลาะกับ เอริค เทน ฮาก ก็ตาม

เจดอน ซานโช่ สร้างความเซอร์ไพรส์ย้ายมาร่วมทัพ เชลซี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมออปชั่นบังคับซื้อขาดในปีหน้า แม้โดนตั้งคำถามเรื่องวินัย แต่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เปิดเผยว่าเขาเตือน ซานโช่ ระหว่างเจรจาย้ายทีมแล้วว่านักเตะจะไม่ได้เล่นแน่นอนหากทำตัวไม่ดี


"ก่อนอื่นเลย ผมไม่คิดว่า เจดอน เป็นดีลที่เสี่ยงอะไร เพราะผมคิดว่า เจดอน เป็นผู้เล่นที่สามารถช่วยเราได้" มาเรสก้า กล่าว


"ด้วยวิธีการเล่นของเรา เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่จะช่วยเราได้เยอะมาก โดยเฉพาะในแดนสุดท้าย ซึ่งเราอยู่จุดนี้หลายครั้งและต้องการคุณภาพ ความอดทน และความแม่นยำที่มากขึ้น"


"ผมรัก เจดอน นะ ผมรักผู้เล่นที่เรามี เหตุผลที่ เจดอน อยู่ที่นี่ก็เพราะผมรักเขา ไม่เช่นนั้นเขาคงไม่อยู่ที่นี่หรอก"


ซานโช่ ลงเล่นครั้งล่าสุดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเขาลงเป็นตัวสำรองและยิงจุดโทษไม่เข้า และเขามีลุ้นประเดิมสนามให้ เชลซี คืนนี้ที่จะออกไปเยือน บอร์นมัธ


"ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เอริค ผมแค่ตัดสินนักเตะในช่วงหลายสัปดาห์ที่เขาอยู่กับเรา และเขาก็สมบูรณ์แบบทีเดียว" มาเรสก้า กล่าวเสริม


"เรามี เจดอน, เจา (เฟลิกซ์) นักเตะประเภทนี้ ก่อนที่พวกเขาจะย้ายมาอยู่สโมสร ผมได้คุยกับพวกเขา และหนึ่งในข้อความที่ผมส่งถึงพวกเขาคือ ถ้าคุณมาที่นี่แล้วไม่ทุ่มเทพอ คุณก็จะไม่ได้เล่น ก่อนที่พวกเขาจะย้ายมา ข้อความสำหรับพวกเขานั้นชัดเจน สำหรับทั้ง เจดอน และ เจา"


"ถ้าคุณย้ายมาแล้วแสดงในแบบที่เราต้องการ เราก็ยินดี แต่ถ้าย้ายมาแล้วทำงานไม่หนักพอ ก็ไม่ต้องมาดีกว่า"

ข่าวแนะนำ