TNN เป๊ป รอดูสภาพจิตใจ 'ฮาแลนด์' พร้อมดวลเบรนท์ฟอร์ด เสาร์นี้หรือไม่

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป๊ป รอดูสภาพจิตใจ 'ฮาแลนด์' พร้อมดวลเบรนท์ฟอร์ด เสาร์นี้หรือไม่

เป๊ป รอดูสภาพจิตใจ 'ฮาแลนด์' พร้อมดวลเบรนท์ฟอร์ด เสาร์นี้หรือไม่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตัดสินใจเองว่าจะลงสนามให้ทีมในเกมดวล เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้หรือไม่ หลังจากสูญเสียคนสนิทไป

ฮาแลนด์ เพิ่งเจอข่าวเศร้าเมื่อ อิวาร์ เอ็กย่า ผู้เป็นเพื่อนของ อัลฟ์ ฮาแลนด์ มาหลายทศวรรษได้เสียชีวิต โดย ฮาแลนด์ ที่สนิทสนมเป็นพิเศษถึงขั้นเรียกเอ็กย่าว่า ลุง อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัวร์เลยว่าเขาจะพร้อมลงสนามแมตช์สุดสัปดาห์นี้


ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขาและครอบครัว พวกเราขอเป็นกำลังใจให้เขาและครอบครัวของเขา และเราจะดูกันพรุ่งนี้ว่าเขามีความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจที่จะลงเล่นหรือไม่" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


ทั้งนี้ ฮาแลนด์ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในมื้อวันพฤหัสบดี แต่ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันชัดเจนว่าครอบครัวต้องมาก่อนฟุตบอล


ดาวเตะวัย 24 ปี ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 3 เกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ หากทำแฮตทริกได้อีกครั้งในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เขาจะกลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ยิงแฮตทริก 3 นัดติดต่อกัน


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายน นี้ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 3


ข่าวแนะนำ