TNN โอเว่น ส่งกำลังใจให้ นูนเญซ พร้อมแนะอดทนรอโอกาสของตัวเอง

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โอเว่น ส่งกำลังใจให้ นูนเญซ พร้อมแนะอดทนรอโอกาสของตัวเอง

โอเว่น ส่งกำลังใจให้ นูนเญซ พร้อมแนะอดทนรอโอกาสของตัวเอง

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตศูนย์หน้าของลิเวอร์พูล ออกมาส่งกำลังใจให้ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของลิเวอร์พูล พร้อมแนะนำต้องพยายามอดทนรอโอกาสของตัวเอง ภายใต้การทำทีมของ อาร์เน่ สล็อท

นูนเญซ ยังไม่รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล ในยุคของ อาร์เน่ สล็อท หลังจากทำการแข่งขันผ่านไป 3 นัด เนื่องจาก สล็อท ใช้บริการ ดิโอโก้ โชต้า ยืนตำแหน่งหน้าเป้า ทำให้ดูเหมือนว่าอนาคตของเขาในแอนฟิลด์ อาจสั่นคลอน


ล่าสุด โอเว่น อดีตศูนย์หน้าของลิเวอร์พูล ออกมาส่งกำลังใจให้ ดาร์วิน นูนเญซ กล่าวว่า "กับการที่อาร์เน่ สล็อท เข้ามานั้นเขาต้องเลือกนักเตะ 3 จาก 5 คนในตำแหน่งแผงหน้า ดังนั้นใครก็ตามที่ไม่ได้ลงเล่นจะรู้สึกท้อแท้"


"คุณอาจบอกได้ว่า ดาร์วิน นูนเญซ ไม่ใช่ตัวจริงในแผนการของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะระหว่างฤดูกาลจะมีอาการบาดเจ็บและติดโทษแบน"


"คุณต้องการนักเตะจำนวนมาก และแน่นอนว่าลิเวอร์พูล จะไม่อยากให้เกิดความไม่พอใจภายในทีม เพราะช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลเป็นไปด้วยดี"


"ผู้คนอาจพยายามมองไปที่บทสรุปเมื่อผู้จัดการทีมใหม่เข้ามา แล้วทันใดนั้นก็คิดว่าคุณจะไม่ได้ลงสนาม"


"ผมคาดว่า นูนเญซ อยู่ในวัยที่เขาจะไม่ต้องการใช้เวลามากมายในการนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเช่นกัน ดังนั้นผมคิดว่านี่คือสิ่งที่ต้องจับตามอง"


"แต่มันไม่เหมือนเยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ส่งเขาลงสนามทุกสัปดาห์ ก่อนหน้านี้เขาเป็นสำรองเพียงเล็กน้อยเท่านั้น"


"ดังนั้นผมแน่ใจว่าเขาจะรู้สึกค่อนข้างกังวล แต่ผมไม่คิดว่าเขาจำเป็นต้องรู้สึกแบบนั้นหรอกนะ เขาจำเป็นต้องรอดูว่าในช่วง 2-3 เดือนแรกมันจะออกมาเป็นอย่างไรต่อไป"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง