TNN อูการ์เต้ เปิดใจครั้งแรก พูดคุยแข้งผีสามราย ก่อนย้ายมาร่วมทีม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อูการ์เต้ เปิดใจครั้งแรก พูดคุยแข้งผีสามราย ก่อนย้ายมาร่วมทีม

อูการ์เต้ เปิดใจครั้งแรก พูดคุยแข้งผีสามราย ก่อนย้ายมาร่วมทีม

มานูเอล อูการ์เต้ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านช่องทางสโมสรเป็นครั้งแรก เผยว่าได้พูดคุยกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ลิซานโดร มาร์ติเนซ รวมถึง ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี ก่อนที่จะเลือกย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มานูเอล อูการ์เต้ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ทว่าการย้ายทีมของเขาเพิ่งจะเสร็จสิ้นในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ และเขาจะเริ่มลงสนามให้ทีมได้หลังพ้นจากเกมทีมชาติต้นเดือนนี้ไป


หลังจากลงมาเปิดตัวในสนามก่อนเกมแดงเดือด อูการ์เต้ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อของสโมสร โดยระบุว่า "อันดับแรกเลยคือประวัติศาสตร์ของสโมสร เพราะเราต่างรู้ดีว่า ยูไนเต็ด เป็นสโมสรยิ่งใหญ่ขนาดไหน เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก" อูการ์เต้ กล่าว


"ผมยังได้คุยกับ ฟาคู เปลลิสตรี และเขาเล่าทุกอย่างให้ผมฟัง บรรยากาศที่เกิดขึ้น, บรรยากาศที่เกิดขึ้นภายใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็สุดยอด"


"ดังนั้นใช่แล้ว ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศภายในสนามตำนานของ ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะและสัมผัสแรงเชียร์จากแฟนบอล"


"ผมได้ชมเกมบ้างตั้งแต่ที่ข่าวออกมา ผมได้คุยกับนักเตะ 1-2 คน ได้คุยกับ บรูโน่ และ ลิช่า ผมได้คุยเยอะเลยนะ"


"ดังนั้นก็ถูกต้องแล้ว ผมเนื้อเต้นมากๆและกระสันกับตื่นเต้นมากกว่าสิ่งอื่นใด แล้วในขณะเดียวกันผมก็ตระหนักว่านี่คือความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่และผมต้องเตรียมตัวเอาไว้"


ถึงแม้เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่พบกับ ลิเวอร์พูล จะจบไม่สวย แต่แข้งชาวอุรุกวัยได้สัมผัสกับบรรยากาศในสนาม โอลด์ แทรรฟอร์ด เป็นหนแรกโดยเฉพาะตอนที่เขาลงไปโชว์ตัวก่อนเริ่มเกม


"ผมตื่นเต้นมากๆนะ ผมไม่เคยเห็นรอะไรแบบนี้มาก่อน แฟนบอลเหล่านี้นะ เพราะตอนข่าวออกมาทีแรกพวกเขาก็ส่งข้อความหาผมกันใหญ่ ผมเจอพวกเขาทุกที่เลย!"


"มันยังเป็นข่าวในอุรุกวัยอีก ผมเลยคิดว่าแฟนบอลเหล่านี้, แฟนพันธุ์แท้, แฟนบอลยูไนเต็ดเดนตาย, สมควรได้มีสโมสรที่คว้าแชมป์และนั่นคือสิ่งที่เราหวังว่าจะทำได้"

ข่าวแนะนำ