TNN สเตอร์ลิ่ง เปิดใจครั้งแรก หลังย้ายร่วมทัพ อาร์เซนอล

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเตอร์ลิ่ง เปิดใจครั้งแรก หลังย้ายร่วมทัพ อาร์เซนอล

สเตอร์ลิ่ง เปิดใจครั้งแรก หลังย้ายร่วมทัพ อาร์เซนอล

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกชาวอังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจหลังที่ย้ายจาก เชลซี มาเล่นกับ อาร์เซนอล เรียบร้อยในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์

สเตอร์ลิ่ง ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ของ เชลซี เขาถูกหั่นจากทีมชุดใหญ่ และถูกสั่งให้ไปฝึกซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่ รวมไปถึงโดยยึกเสื้อหมายเลข 7 ไปให้กับ เปโดร เนโต้ แนวรุกคนใหม่ได้สวมใส่เป็นที่เรียบร้อย


อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก คว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จาก เชลซี มาร่วมทัพ โดยดีลนี้เป็นสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2024/25 โดยที่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดรวมอยู่ด้วย ซึ่งจะทำให้ สเตอร์ลิ่ง ได้กลับมาร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมัยที่ กุนซือชาวสเปนยังเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า


ล่าสุด สเตอร์ลิ่ง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรก หลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซนอล ระบุว่า "ผู้คนชอบคุยกันใช่ไหม? ผมก็เหมือนกัน" สเตอร์ลิ่ง กล่าวในวีดีโอที่ปัดทางโซเชียล มีเดียของ อาร์เซน่อล "และผมจะบอกว่าวพกคุณจะได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดของผม"


"มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อ ผมตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เราปล่อยให้มันเนิ่นนานแต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมหวังเอาไว้ เมื่อมองดูทุกอย่างแล้วผมรู้สึกว่า 'ที่นี่สมบูรณ์แบบสำหรับฉัน' และผมก็มีความสุขมากๆ ที่มันเสร็จสิ้น"


"ผมได้คุยกับ เอดู และผมบอกว่าคุณได้เห็นความสามัคคีที่แท้จริงจากช่วงเวลาของ มิเกล ที่นี่และคุณได้เห็นการเดินทางของเด็กๆ ที่กำลังดำเนินไป"


"คุณจะเห็นความกระหาย และผมพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าความสามัคคีเป็นสิ่งที่ผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่ง"    


สำหรับ สเตอร์ลิ่ง ลงเล่นให้กับ เชลซี ไป 81 เกม ทำได้ 19 ประตู กับ 12 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2022


ข่าวแนะนำ