TNN เปิดเงื่อนไขดีล 'ซานโช่' ย้ายร่วมทัพ เชลซี ก่อนตลาดปิด

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดเงื่อนไขดีล 'ซานโช่' ย้ายร่วมทัพ เชลซี ก่อนตลาดปิด

เปิดเงื่อนไขดีล 'ซานโช่' ย้ายร่วมทัพ เชลซี ก่อนตลาดปิด

เปิดเงื่อนไข เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับดีลของ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ ย้ายร่วมทัพก่อนตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง

Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานด้วยวลีเด็ด Here we go! ระบุว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี บรรลุข้อตกลงในการคว้า เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมมีเงื่อนไขบังคับซื้อขาดที่ 25 ล้านปอนด์


สำหรับ ซานโช่ ถูก แมนยูฯ ปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา หลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ก่อนจะกลับมามีส่วนร่วมกับ ปิศาจแดง ในช่วงปรีซีซั่น อย่างไรก็ตามกระแสข่าวการย้ายทีมของเขาก็ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายเป็น เชลซี ที่เข้ามาเจรจาอย่างจริงจัง และคว้า ซานโช่ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมเงื่อนไขบังคับซื้อขาด


ทั้งนี้ เชลซี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ซานโช่ ได้แล้วเรียบร้อยเช่นกัน โดย ซานโช่ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนจะเปิดตัวกับ เชลซี อย่างเป็นทางการต่อไป


สำหรับ James Ducker ผู้สื่อข่าวระดับสูง ของทาง Telegraph ได้ออกมารายงานเกี่ยวกับเงื่อนไขของดีล ซานโช่ โดยระบุว่า การยืมตัวของ เจดอน ซานโช่ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไป เชลซี จะเสร็จสิ้นลงเมื่อได้รับการยืนยันจากทาง พรีเมียร์ลีก


เชลซี จะต้องซื้อขาดแข้งรายนี้หากพวกเขาจบฤดูกาลนี้ใน 14 อันดับแรกของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ค่าตัวในการซื้อจะอยู่ระหว่าง 20 ล้านปอนด์ถึง 25 ล้านปอนด์ ขึ้นอยู่กับว่า เชลซี จบฤดูกาลในอันดับที่เท่าไหร่ โดยยิ่งจบฤดูกาลด้วยอันดับสูง ค่าตัวของ ซานโช่ ก็จะสูงตามไปด้วย


ข่าวแนะนำ