TNN แมนยู เปิดเจรจา เชลซี เดินดีลสลับขั้ว ซานโช่-สเตอร์ลิ่ง

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู เปิดเจรจา เชลซี เดินดีลสลับขั้ว ซานโช่-สเตอร์ลิ่ง

แมนยู เปิดเจรจา เชลซี เดินดีลสลับขั้ว ซานโช่-สเตอร์ลิ่ง

สื่อประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นการเจรจากับ เชลซี ในดีลของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ย้ายสลับขั้วกับ เจดอน ซานโช่ แต่จะคืบหน้าต่อเมื่อเป็นไปตามเงื่อนไขของทัพปีศาจแดง

สเตอร์ลิ่ง ถูกหั่นจากทีมชุดใหญ่ของ เชลซี และถูกสั่งให้ไปฝึกซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่ รวมไปถึงโดยยึกเสื้อหมายเลข 7 ไปให้กับ เปโดร เนโต้ แนวรุกคนใหม่ได้สวมใส่เป็นที่เรียบร้อย


ส่วนทางด้าน เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ ก่อนหน้านี้ได้เคลียร์ใจกับ เอริค เทน ฮาก และกลับมาซ้อมกับทีมช่วงปรีซีซั่น แต่ทว่าในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เขายังไม่มีชื่อกับทีมเลยแม้แต่นัดเดียว


ทำให้ล่าสุด Mike McGrath นักข่าวระดับ Tier2 จาก Telegraph ได้ออกมารายงานว่า  แดน แอชเวิร์ธ ผอ. กีฬาแมนฯ ยูไนเต็ด เข้าพูดคุยกับตัวแทนของเชลซีในดีล ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แลกกับ เจดอน ซานโช่ แต่ต้องเป็นเงื่อนไขที่ทาง 'ปีศาจแดง' กำหนดเท่านั้น 


รายงานระบุต่อว่า หาก ยูไนเต็ด จะเดินดีลนี้ พวกเขาจะไม่เสนอค่าตัวลงไป หลังจากตัวนักเตะหลุดจากตำแหน่งตัวจริงที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตาม ปัญหาอยู่ที่ค่าเหนื่อย ที่ สเตอร์ลิ่ง ต้องเคลียร์กับเชลซีก่อน โดย 'สิงห์บลูส์' พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยบางส่วนจาก 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่ยังเหลืออีก 3 ปี เพื่อให้นักเตะได้ย้ายสังกัด เนื่องจาก สเตอร์ลิ่ง ต้องการดีลย้ายถาวรเท่านั้น ไม่ใช่ดีลยืมตัว


ส่วน เชลซี นั้นชื่นชมตัวของ ซานโช่ มานานจุดเชื่อมคือการเกิดที่ลอนดอน เริ่มต้นที่อะคาเดมี่ของวัตฟอร์ด ก่อนโยกไปเล่นที่แมนฯ ซิตี้ในเวลาต่อมา โดยทางด้าน เชลซี เองก็ต้องการดีลแลกตัวเป็นหลักในเวลานี้

ข่าวแนะนำ