TNN เชลซี ยึดเสื้อหมายเลข 7 ของสเตอลิ่ง มอบให้ 'เนโต้' เรียบร้อย

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี ยึดเสื้อหมายเลข 7 ของสเตอลิ่ง มอบให้ 'เนโต้' เรียบร้อย

เชลซี ยึดเสื้อหมายเลข 7 ของสเตอลิ่ง มอบให้ 'เนโต้' เรียบร้อย

"สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดเผยว่า เปโดร เนโต้ จะเปลี่ยนมาสวมใส่เสื้อหมายเลข 7 แทนที่ของ ราฮีม สเตอลิ่ง ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เช่นเดียวกับ เจา เฟลิกซ์ แข้งใหม่จะใช้เบอร์ 14 แทน เทรโวห์ ชาโลบาห์

ก่อนหน้านี้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี ไม่ส่งชื่อของ ราฮีม สเตอลิ่ง ลงสนามในเกมเปิดศึกพรีเมียร์ลีก โดยให้เหตุผลการตัดชื่อของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ออกจากทีมนั้นว่าเป็นเหตุผลทางด้านเทคนิค แถมในเกมรอบเพลย์ออฟยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีนี้ ก็ไม่มีชื่อของ สเตอลิ่ง ร่วมทัพไปด้วย


ล่าสุด เชลซี ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เปโดร เนโต้ จะเปลี่ยนมาใส่เบอร์ 7 ลงสนามแทนที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ถึงแม้เพิ่งจะประกาศว่าเลือกใช้เบอร์ 19 ไปก่อนหน้านี้ก็ตาม


นอกเหนือจากนี้ เชลซี ยังยืนยันว่า เฟลิกซ์ แข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายร่วมทีมหมาดๆนั้นจะใส่เบอร์ 14 ซึ่งเป็นของ ชาโลบาห์ ในฤดูกาลที่แล้ว การเปลี่ยนเบอร์เสื้อยังเกิดขึ้นได้จนกระทั่งถึงสิ้นเดือน หลังนักเตะในทีมยังมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาจนกว่าตลาดซื้อขายปิดลง


"สิงห์บลูส์" ยังแจ้งให้แฟนบอลที่ซื้อเสื้อของ เนโต้ เบอร์ 19 ไปแล้วนั้นให้เอากลับมาเปลี่ยนกับสโตร์ของสโมสรหรือผ่านทางสโตร์ออนไลน์ได้เลย

ข่าวแนะนำ