TNN 'เทน ฮาก' ยอมรับเอง 'แมนยู' ยังไม่พร้อมสำหรับ ฤดูกาลใหม่

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ยอมรับเอง 'แมนยู' ยังไม่พร้อมสำหรับ ฤดูกาลใหม่

'เทน ฮาก' ยอมรับเอง 'แมนยู' ยังไม่พร้อมสำหรับ ฤดูกาลใหม่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับเอง ทีมของเขายังไม่พร้อมสำหรับ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ในขณะที่กำลังจะประเดิมสนามพบฟูแล่ม วันศุกร์นี้

ทัพปีศาจแดง มีช่วงปรีซีซั่นที่ไม่ค่อยดีนัก ผลงานของทีมยังไม่คงเส้นคงวา รวมไปถึงเสียผู้เล่นตัวหลักอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ และ เลนี่ โยโร่ ที่ได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามได้ในช่วงแรกของ ฤดูกาล 2024/25 รวมไปถึงลูกทีมหลายคนเพิ่งกลับมาซ้อมไม่นานหลังเดินทางไปรับใช้ชาติทั้งในยูโร 2024 และโคปา อเมริกา


อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ออกมายอมรับว่า ทีมของเขายังไม่พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น


"ทีมยังไม่พร้อม" เทน ฮาก กล่าว


"แต่ลีกกำลังจะเริ่ม เราไม่สามารถซ่อนมันไว้ได้ เราต้องรับมือกับมันให้ได้"


"มันซับซ้อนมาก เราพาทีมออกทัวร์สหรัฐอเมริกา จากนั้นเราได้นักเตะจากยูโรและโคปา อเมริกา มาสมทบ ตอนนี้มีนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มอีก เราต้องสร้างทีมจากมัน"


แม้จะได้ลูกทีมชุดใหญ่กลับมารวมตัวซ้อมทีมกันได้ไม่นานนัก แต่ เทน ฮาก ไม่กังวลที่จะส่งพวกเขาลงสนามเกมเปิดฤดูกาล วันศุกร์นี้


"มีปัญหาอยู่ แต่มันไม่เกี่ยวกับนักเตะที่ไม่พร้อม แบบเดียวกับฤดูกาลที่แล้ว มันเกี่ยวกับนักเตะที่เราสามารถใช้งานได้" เทน ฮาก เสริม


"เรามีกลุ่มนักเตะที่ดี เราสามารถเลือกนักเตะที่แข็งแกร่งได้ เรามีทีมที่แข็งแกร่งและเราจะทำให้ได้ เราจะมี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อยู่ในทีมด้วย"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ ฟูแล่ม ในคืนวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1

ข่าวแนะนำ