TNN เชลซี เปิดโต๊ะคุย แอตฯ มาดริด หวังคว้าตัว 'เฟลิกซ์' หลังดีล ซามู ล่ม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี เปิดโต๊ะคุย แอตฯ มาดริด หวังคว้าตัว 'เฟลิกซ์' หลังดีล ซามู ล่ม

เชลซี เปิดโต๊ะคุย แอตฯ มาดริด หวังคว้าตัว 'เฟลิกซ์' หลังดีล ซามู ล่ม

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า เชลซี กำลังเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด สำหรับการดึงตัว เจา เฟลิกซ์ ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทัพหลังจากดีลของ ซามู โอโมโรดิออน ล่มเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ ซามู โอโมโรดิออน จะย้ายเข้าร่วมทีม "สิงห์บลูส์" ด้วยมูลค่า 34.5 ล้านปอนด์เซ็นสัญญา 7 ปีพร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีก 1 ปี หลังจากเดินทางไปลอนดอน แต่ดีลกลับประสบปัญหา แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะพยายามหาทางออก แต่แล้วการย้ายก็ต้องยุติลงในค่ำคืนนี้


แอตฯ มาดริด ต้องการปล่อย โอโมโรดิออน เพื่อให้ดีลของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ของเชลซี และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดขึ้น แต่สองดีลนี้ไม่น่ามีปัญหาอะไร กระนั้น "ตราหมี" จำเป็นต้องขาย


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ได้ออกมารายงานว่า เชลซี กำลังเปิดเจรจากับทาง แอตเลติโก มาดริด เกี่ยวกับการย้ายของ เฟลิกซ์ อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกยืมตัวไปอยู่กับ เชลซี แต่ก็เป็นเป้าหมายของ แอสตัน วิลล่า เช่นกัน


เฟลิกซ์ ซึ่งยิงไป 4 ประตูจาก 20 เกมให้กับ เชลซี ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาทำได้ 10 ลูกจากการลงสนาม 44 นัด อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ทางการเงินที่ยากลำบากของสโมสรจากแคว้นกาตาลุญญ่าทำให้พวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อหาข้อตกลงกับ แอตฯ มาดริด


ข่าวแนะนำ