TNN เชลซี เปิดตัว 'เปโดร เนโต้' ร่วมทัพด้วยมูลค่า 54 ล้านปอนด์

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี เปิดตัว 'เปโดร เนโต้' ร่วมทัพด้วยมูลค่า 54 ล้านปอนด์

เชลซี เปิดตัว 'เปโดร เนโต้' ร่วมทัพด้วยมูลค่า 54 ล้านปอนด์

เชลซี เปิดตัว เปโดร เนโต้ ปีกชาวโปรตุกีส เข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัวรวมแล้วที่ 54 ล้านปอนด์ (63 ล้านยูโร) ถือเป็นผู้เล่นรายใหม่คนที่ 10 สำหรับเข้ามาลุยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25

ทัพสิงห์บลูส์ เปิดเจรจากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาตั้งแต่ในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยข้อเสนอของพวกเขาถูกปฏิเสธไปสองรอบ ก่อนที่ข้อเสนอ 51.3 ล้านปอนด์ (60 ล้านยูโร) พ่วงด้วยแอดออน 2.6 ล้านปอนด์ (3 ล้านยูโร) จะได้รับการตอบรับ


ค่าตัวของ เปโดร เนโต้ ยังทำสถิติเป็นราคาขายที่แพงที่สุดของ วูลฟ์ส ด้วยแซงหน้าของเดิมที่ รูเบน เนเวส ย้ายไปอยู่กับ อัล ฮิลาล ด้วยเงิน 47 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ก่อน


ล่าสุด เชลซี ได้มีการเปิดตัว เปโดร เนโต้ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดย เนโต้ ได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื้นตันมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรนี้ ผมทุ่มเทอย่างหนักมาตลอดเส้นทางอาชีพของผมเพื่อมาอยู่ที่นี่ และผมตั้งตารอที่จะได้ลงสนามภายใต้สีเสื้อนี้"


เนโต้ เริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับทีมเยาวชนของ บราก้า ก่อนจะก้าวขึ้นมาประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในปี 2017 และเป็นนักเตะอายุน้อยสุดอันดับสามที่ลงเล่นให้กับพวกเขา ซึ่งตอนนั้นเขาอายุเพียง 17 ปี 2 เดือน 5 วัน


เนโต้ ย้ายไปอยู่กับ ลาซิโอ ในแบบยืมตัวหลังจากนั้นและเป็นส่วนหนึ่งของการคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ก่อนจะถูกเซ็นสัญญาแบบถาวรและย้ายทีมต่อมาอยู่กับ วูลฟ์ส รวมแล้ว เนโต้ ลงสนามกับ วูลฟ์ส ไป 135 นัดในทุกรายการพร้อมทำผลงาน 14 ประตูกับ 24 แอสซิสต์


ฤดูกาลที่แล้วเขาถูกอาการเจ็บรบกวน แต่ยังได้ลงเล่นไป 20 นัดในพรีเมียร์ลีกพร้อมกับยิงไป 2 ประตู แอสซิสต์อีก 9 ครั้ง


ข่าวแนะนำ