TNN 'แมนยู' อาจมีเซอร์ไพรส์ เตรียมคว้า 'เฟอร์กูสัน' ร่วมทัพ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' อาจมีเซอร์ไพรส์ เตรียมคว้า 'เฟอร์กูสัน' ร่วมทัพ

'แมนยู' อาจมีเซอร์ไพรส์ เตรียมคว้า 'เฟอร์กูสัน' ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีเซอร์ไพรส์ดีล หลังตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาคว้าตัว อีวาน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งของ ไบรท์ตัน ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้

ทัพปีศาจแดง เพิ่งจะคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าจากโบโลญญ่า มาเสริมทัพ แทนที่ของ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ที่เพิ่งจะอำลาทีมไป แต่ทว่า ราสมุส ฮอยลนุด์ จะต้องพลาดการลงสนามนานถึง 6 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงที่เขาได้รับจากเกมปรีซีซั่นกับ อาร์เซนอล


ล่าสุด Daiily Star แทบลอยด์แดนผู้ดีระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เฟอร์กูสัน ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้มาสู่โรงละครแห่งความฝัน


ตอนนี้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ “ปีศาจแดง” ใกล้จะบรรลุข้อตกลงดับเบิ้ลดีลเพื่อคว้าตัว มัทไธส์ เดอ ลิกต์ และ นูสแซร์ มาซราอุย ของ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงกำลังทำงานเพื่อเซ็นสัญญากับกองกลางคนใหม่เข้ามา แต่พวกเขายังถูกคาดการณ์ว่าจะต้องการกองหน้าอีกรายหลังจากอาการบาดเจ็บของ ฮอยลุนด์


ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เฟอร์กูสัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงที่สุดของพรีเมียร์ลีก แม้ว่าเขาจะยิงประตูได้เพียง 6 ลูกจากการลงเล่น 27 นัดในลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

ข่าวแนะนำ