TNN รอย คีน ยกย่อง 'การ์นาโช่' ลงสนามสร้างอิมแพคได้ตลอด

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รอย คีน ยกย่อง 'การ์นาโช่' ลงสนามสร้างอิมแพคได้ตลอด

รอย คีน ยกย่อง 'การ์นาโช่' ลงสนามสร้างอิมแพคได้ตลอด

รอย คีน อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของทีม ที่ลงมาสร้างอิมแพ็คทำประตูได้ในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้จุดโทษอย่างน่าเสียดาย

การแข่งขันฟุตบอลการกุศล ชิงถ้วยคอมมูนิตี้ ชิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลาไป 1-1 และแพ้การดวลจุดโทษไป 7-6 ทำให้ ทัพเรือใบสีฟ้า คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ในเกมนี้ การ์นาโช่ แนวรุกวัย 20 ปี ลงมาเป็นตัวสำรองและทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำนาทีที่ 82 อีกด้วย


การ์นาโช่ กลายเป็นกำลังสำคัญในยุคของ เอริค เทน ฮาก โดยดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำประตูได้ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของ แมนฯ ซิตี้ อีกครั้งในแมตช์ล่าสุด


รอย คีน อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับหน้าที่เป็นกูรูวิเคราะห์เกม ได้ออกมาชื่นชม การ์นาโช่ ด้วย


"นักเตะที่เก่ง ๆ จะมีอิทธิพลต่อเกม และทุกครั้งที่เขาลงสนาม เขาสร้างอิมแพ็คได้ตลอด เขาทำอะไรบางอย่าง เขาตัดเข้าในและจบสกอร์ได้อย่างสวยงาม เมื่อเขาลงสนาม ผมคาดหวังว่าเขาจะทำแบบนี้" คีน กล่าวกับ ITV


"คุณรู้ว่าเขาจะสร้างบางอย่างได้ คุณรู้ว่าเขาจะสร้างอิมแพ็คได้ หากคุณเป็นกองหลัง คุณไม่อยากจะประกบเขา เพราะเขาจะวิ่งเข้าหาคุณ เขาจะพยายามทำบางอย่าง เขาจะสร้างปัญหาต่าง ๆ"

ข่าวแนะนำ