TNN 'แมนยู' ติดสปอนเซอร์หลังเสื้อ เกมดวล แมนซิตี้ ศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ติดสปอนเซอร์หลังเสื้อ เกมดวล แมนซิตี้ ศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

'แมนยู' ติดสปอนเซอร์หลังเสื้อ เกมดวล แมนซิตี้ ศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีสปอนเซอร์บนหลังเสื้อในเกมทางการเป็นครั้งแรก เมื่อเตรียมลงสนามทำศึกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ในคืนวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม นี้

ทัพปีศาจแดง เซ็นสัญญากับ Snapdragon บริษัทลูกของ Qualcomm เป็นสปอนเซอร์บนอกเสื้อ เป็นระยะเวลา 3 ปี โดยมีมูลค่าประมาณ 59 ล้านปอนด์ต่อปีและจะปรากฎบนชุดแข่งทั้งทีมชาย, ทีมหญิงรวมถึงทีมในอะคาเดมี่


ในบางส่วนของสัญญาที่ทำกับ Snapdragon ทางด้านทัพปีศาจแดง จะต้องโปรโมทฮาร์ดแวร์ที่ใช้ Snapdragon หรือแบรนด์ที่จับมือกับ Snapdragon โดยสปอนเซอร์บนหลังเสื้อมีตัวอย่างให้เห็นแล้วในช่วงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรีซีซั่น จากที่มีการเพิ่มโลโก้ลูกไฟของ Snapdragon เข้าไป


ล่าสุด ในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ พวกเขาได้การจัดเพิ่มโลโก้ CoPilot+ PC ของไมโครซอฟท์ สำหรับการลงทำศึกใน เวมบลีย์ วันเสาร์นี้ โดยตัวโลโก้จะอยู่ใต้เบอร์เสื้อและแฟนบอลจะได้เห็นโลโก้อีกทีเมื่อทีมลงเล่นใน เอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ ในฤดูกาลนี้อักด้วย


อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีสปอนเซอร์บนหลังเสื้อเมื่อลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก หรือ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ แต่จะไปโผล่ในเกมฟุตบอลถ้วยภายในประเทศและฟุตบอลลีกหญิงแทน


ข่าวแนะนำ