TNN สื่อสเปนเผย 'เมริโน่' เลือกเล่นกับ อาร์เซนอล เหนือ บาร์เซโลน่า

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อสเปนเผย 'เมริโน่' เลือกเล่นกับ อาร์เซนอล เหนือ บาร์เซโลน่า

สื่อสเปนเผย 'เมริโน่' เลือกเล่นกับ อาร์เซนอล เหนือ บาร์เซโลน่า

สื่อจากประเทศสเปน ออกมารายงานว่า มิเกล เมริโน่ กองกลางทีมชาติสเปน ของเรอัล โซเซียดาด เลือกที่จะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก มากกว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า

มิเกล เมริโน่ มิดฟิลด์ของ เรอัล โซเซียดาด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ลงสนามไป 45 นัดในทุกรายการ ทำไป 8 ประตูกับแอสซิสต์ได้อีก 5 ครั้งให้กับสโมสร จนทำให้เขาติดทีมชาติสเปน ไปลุยศึกยูโร 2024 และคว้าแชมป์สมัยที่ 4 มาครองได้สำเร็จอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม จากผลงานดังกล่าวทำให้ เมริโน่ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป สำหรับการย้ายไปร่วมทีม โดยทางด้าน Mundo Deportivo สื่อสเปน รายงานว่า กองกลางชาวสเปนรายนี้เลือกที่จะย้ายไป อาร์เซนอล มากกว่า บาร์เซโลน่า


ชื่อกันว่า มิเกล อาร์เตต้า กระตือรือร้นที่จะดึงตัวผู้เล่นวัย 28 ปี รายนี้มาที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในขณะที่ ฮันซี ฟลิค ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ บาร์ซ่า ก็ชื่นชอบในฝีเท้าของเขาเช่นกัน


เมริโน่ จะเป็นการยกระดับที่สำคัญสำหรับแดนกลางให้กับ อาร์เซนอล และการเลือก “เดอะ กันเนอร์ส” แทน บาร์เซโลน่า โดยการมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อาจเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของ เมริโน่ และคำมั่นสัญญาในการลุ้นแชมป์และเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกทำให้การตัดสินใจครั้งนี้ดูน่าสนใจ

ข่าวแนะนำ