TNN 'แอนจ์' ยืนยัน สเปอร์ส จะตามหากองหน้าเข้ามาเสริมทัพ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แอนจ์' ยืนยัน สเปอร์ส จะตามหากองหน้าเข้ามาเสริมทัพ

'แอนจ์' ยืนยัน สเปอร์ส จะตามหากองหน้าเข้ามาเสริมทัพ

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายืนยันว่า จะตามหาผ้เล่นในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมทัพ เป็นตัวเลือกให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ฤดูกาลที่ผ่านมา สเปอร์ส ปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค และไม่ได้เซ็นสัญญาใครมาแทนที่ มีแต่เสริมแข้งริมเส้นอย่าง เบรนแน่น จอห์นสัน เท่านั้น ทางด้าน ทิโม แวร์เนอร์ ยังอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลใหม่ด้วยสัญญายืมตัวแต่ "ไก่เดือยทอง" ยังขาดกองหน้าตัวเป้าและฤดูกาลที่ผ่านมามีเพียง ซน ฮึง มิน กับ ริชาร์ลิซอน เท่านั้นที่ยิงได้ถึงเลขสองหลัก


ทำให้ล่าสุด แอนจ์ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายืนยันว่า จะตามหาผ้เล่นในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมทัพ ท่ามกลางข่าวลือกับ โดมินิก โซลันกี้ และ ไอแวน โทนี่ย์


"ตอนคุม เซลติก น่ะผมมี เคียวโงะ ที่เป็นกองหน้าแท้ๆและตอนคุมทีมในญี่ปุ่นผมก็มีกองหน้าอยู่ในทีมเสมอ มันก็แล้วแต่นะ อย่างปีก่อนเราก็ต้องเค้นไอเดียสักหน่อย คุณก็รู้ แต่ถ้า แฮร์รี่ อยู่ต่อผมก็จะใช้เขาแน่นอน!" ปอสเตโคกลู กล่าว


"ดังนั้นผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญต่อเรามากกว่าคือเรามีกองหน้าในแบบไหน คุณรู้ว่าเราเล่นด้วยความสร้างสรรค์ เราต้องการความโดดเด่นทางร่างกายบางด้านและบางสิ่งในด้านเทคนิค จะต้องเป็นกองหน้าที่เข้ากับความต้องการเหล่านั้น"


"เมื่อพูดถึงขุมกำลังในทีมตอนนี้ ตำแหน่งนี้ก็น่าจะยังเป็นตำแหน่งที่เรามีน้อยสุดนะ ดังนั้นแน่นอนว่าเราจะโฟกัสไปกับตำแหน่งนี้"

ข่าวแนะนำ