TNN โรมาโน่ คอนเฟิร์มเอง 'แมนยู' เสนอสัญญาระยะยาวให้ 'มาซราอุย'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โรมาโน่ คอนเฟิร์มเอง 'แมนยู' เสนอสัญญาระยะยาวให้ 'มาซราอุย'

โรมาโน่ คอนเฟิร์มเอง 'แมนยู' เสนอสัญญาระยะยาวให้ 'มาซราอุย'

ผู้สื่อข่าวระดับสูง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอสัญญาระยะยาว 5 ปี หรือไปจนถึงปี 2029 ขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ให้กับ นุสแซร์ มาซราอุย ฟูลแบ็ก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

ทัพปีศาจแดง ภายใต้การบริหารงานของ INEOS ได้ผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพแล้ว 2 รายอย่าง โจชัว เซิร์กเซ่ ในตำแหน่งศูนย์หน้า และ เลนี่ โยโร่ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก และเป้าหมายต่อไปของสโมสรดูเหมือนกำลังจะได้ฟูลแบ็กใหม่เข้ามาเพิ่ม


ก่อนหน้านี้ Foot Mercato สื่อฝรั่งเศส ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการเซ็นสัญญา นุสแซร์ มาซราอุย ด้วยค่าตัวรวมแอดออน 25 ล้านยูโร หรือประมาณ 21.1 ล้านปอนด์


แบ็กขวาวัย 26 ปี ทำท่าจะได้ย้ายออกจาก บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้และช่วงที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเพื่อคว้าตัวเขาในราคา 15.5 ล้านยูโรพ่วงแอดออนอีก 4 ล้านยูโร แต่เจ้าตัวขอพิจารณาทางเลือกใหม่หลัง ยูไนเต็ด ร่วมแสดงความสนใจในตัวเขา


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอสัญญาระยะยาว 5 ปี สามารถขยายเพิ่มได้อีกปี 2030 ให้กับ นุสแซร์ มาซราอุย ซึ่งเป็นข้อเสนอเดียวกับ เซิร์กเซ่ และโยโร่


อย่างไรก็ตาม รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ดีลนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ ยูไนเต็ด ต้องปล่อย อารอน วาน-บิสซาก้า ออกไปให้ได้เสียก่อน


ข่าวแนะนำ