TNN 'แมนยู' เปิดตัวชุดเยือน ลุยพรีเมียร์ลีก 2024/25

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เปิดตัวชุดเยือน ลุยพรีเมียร์ลีก 2024/25

'แมนยู' เปิดตัวชุดเยือน ลุยพรีเมียร์ลีก 2024/25

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเยือนซีซั่นใหม่ ใช้สีน้ำเงินมีลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมื่อ 30 ปีที่แล้ว และยกย่องแม่น้ำ 3 สายที่ไหลผ่านเมืองแมนเชสเตอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเยือนที่จะใช้ในฤดูกาล 2024/25 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม โดยมีกราฟิกตัว เอ็ม ทั่วทั้งตัว เพื่อเฉลิมฉลองให้กับเมืองแมนเชสเตอร์ ที่สโมสรเรียกว่าบ้าน


การออกแบบยังได้รับแรงบันดาลใจจากแม่น้ำ 3 สายที่ไหลผ่านเมืองแมนเชสเตอร์ ได้แก่ แม่น้ำเอิร์ก แม่น้ำเมดล็อค และแม่น้ำเออร์เวลล์ ซึ่งมีความสำคัญพิเศษต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะจุดเชื่อมโยงระหว่างสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดและเมืองแมนเชสเตอร์ โดยสีฟ้าอ่อนสามเฉดที่ไหลผ่านคอปกเสื้อโปโลนี้ เชื่อมโยงแฟนบอลและนักเตะเข้ากับรังเหย้าของสโมสร ขณะที่ลงเล่นเป็นทีมเยือน


ดีไซน์นี้ปิดท้ายด้วยรายละเอียดสีเงินที่โดดเด่นผ่านแถบ 3 เส้นของอาดิดาสที่ไหลลงบนไหล่ โลโก้ของอาดิดาสและสปอนเซอร์ และโลโก้ปีศาจที่ด้านหลังของคอปก มอบความทันสมัยและพรีเมียมให้กับชุดแข่ง


แซม แฮนดี้ รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์และการออกแบบของอาดิดาสกล่าวว่า:


"ทุกฤดูกาลเราได้รับเกียรติในการสะท้อนกับแฟนคลับผ่านการออกแบบที่พิเศษที่เชื่อมโยงกับสโมสรและวัฒนธรรมของพวกเขา"


"สำหรับชุดเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ มันคือเมืองแมนเชสเตอร์ ผ่านองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น คอปก และการออกแบบที่น่าสนใจซึ่งพูดถึงหลักการออกแบบที่คนรัก เราใส่องค์ประกอบของเมืองและประวัติศาสตร์ของสโมสร พร้อมกับใส่รายละเอียดที่ทันสมัยและพรีเมียมเพื่อให้โดดเด่นทั้งการสวมใส่ตามท้องถนน บนอัฒจันทร์ และในสนาม"



ข่าวแนะนำ