TNN สื่อท้องถิ่นรายงาน 'ซาลาห์' ส่อโบกมือลา ลิเวอร์พูล

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อท้องถิ่นรายงาน 'ซาลาห์' ส่อโบกมือลา ลิเวอร์พูล

สื่อท้องถิ่นรายงาน 'ซาลาห์' ส่อโบกมือลา ลิเวอร์พูล

สื่อท้องถิ่นออกมารายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกชาวอียิปต์ เตรียมอำลา ลิเวอร์พูล แน่นอน เพราะมีหนึ่งสัญญาณจากสโมสรบ่งบอกชัดเจน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าสตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล สร้างผลงานดีมีคุณภาพกับ "หงส์แดง" มาตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก โรม่า เมื่อปี 2017 โดยนักเตะระเบิดฟอร์มสุดยอดช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์มากมาย รวมทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นต้น


ผลงานของ ซาลาห์ ลงสนามให้กับ หงส์แดง ไปแล้ว 349 เกม ยิงไป 211 ประตู และทำไป 89 แอสซิสต์ แถมยังคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 3 สมัยด้วย เหลือสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 เท่านั้น


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Liverpool Echo สื่อท้องถิ่นได้ออกมารายงานว่า ตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ ซาลาห์ เตรียมจะย้ายทีมเพราะหนึ่งในสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นแบบนั้น เนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะกำลังพยายามหาผู้เล่นแนวรุกฝั่งขวาคนใหม่ในตลาดนักเตะ เพื่อหวังนำมาทดแทนเขาหากอำลาทีม


อย่างไรก็ตาม สาวก "เดอะ ค็อป" รู้สึกหวั่นใจว่าพวกเขาจะเสียนักเตะที่เก่งที่สุดของสโมสรออกไป โดยเรื่องนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องรีบจัดการเคลียร์ทุกอย่างให้เร็วที่สุด เพราะไม่อย่างนั้นอาจต้องเสีย ซาลาห์ ไปแบบฟรีเอเจนต์

ข่าวแนะนำ