TNN อาร์เซนอล ปิดดีล 'คาลาฟิออรี่' เหลือแค่ตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซนอล ปิดดีล 'คาลาฟิออรี่' เหลือแค่ตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา

อาร์เซนอล ปิดดีล 'คาลาฟิออรี่' เหลือแค่ตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา

สื่อระดับสูงรายงานว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ปิดดีล ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังของโบโลญญ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่เข้าตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ ตามรายงานของ Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 อาร์เซนอล หาข้อตกลงกับ โบโลญญ่า เรียบร้อยแล้ว เชื่อกันว่าพวกเขายินดีที่จะจ่ายค่าตัว 40 ล้านยูโร (33.7 ล้านปอนด์) พ่วงด้วยแอดออนอีก 5 ล้านยูโร (4.2 ล้านปอนด์) รวมถึงเงื่อนไขส่วนแบ่งจากค่าตัวในอนาคต


ต่อมาเหลือแต่เพียงแค่ โบโลญญ่า หาข้อตกลงกับ บาเซิ่ล หลังทีมดังของสวิตเซอร์แลนด์สอดเงื่อนไขรับส่วนแบ่ง 50% จากค่าตัวที่ โบโลญญ่า จะได้รับในตอนขาย คาลาฟิออรี่


หลังจากนั้น Gazzetta dello Sport สื่อของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า โรม่า ได้ใส่เงื่อนไขการขาย 50% เมื่อตอนที่ คาลาฟิออรี่ ย้ายไปร่วมทีม บาเซิ่ล โดยพวกเขาได้ส่วนแบ่ง 1.2 ล้านปอนด์ หลังจากที่ทีมจากสวิสขายเขาให้กับ โบโลญญ่า ข้อโต้แย้งดังกล่าวทำให้ โรม่า และ บาเซิ่ล ได้จ้างทนายเพื่อพยายามล้มข้อตกลงดังกล่าว ซึ่งมีแต่จะทำให้ อาร์เซนอล ทำได้แค่รอเท่านั้น


ล่าสุด David Ornstein ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ของ The Athletic รายงานว่า ตอนนี้ข้อตกลงทุกอย่างเรียบร้อยแล้วทำให้ คาลาฟิออรี่ กำลังจะกลายเป็นนักเตะของ อาร์เซนอล โดยขั้นตอนเหลือแค่เพียง เข้าตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น


ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามกำหนดการก็จะได้เห็น คาลาฟิออรี่ ตามไปสมทบเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่ทัวร์ปรีซีซั่นในอเมริกา โดย คาลาฟิออรี่ จะกลายเป็นนักเตะใหม่รายแรกให้กับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยที่ก่อนหน้านี้พวกเขาก็จับ ดาบิด ราย่า เซ็นถาวรไป


ข่าวแนะนำ