TNN 'โยโร่' เปิดเผย เฟอร์ดินานด์ ต่อสายพูดคุยส่วนตัว เหตุช่วยให้เลือกซบผี

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โยโร่' เปิดเผย เฟอร์ดินานด์ ต่อสายพูดคุยส่วนตัว เหตุช่วยให้เลือกซบผี

'โยโร่' เปิดเผย เฟอร์ดินานด์ ต่อสายพูดคุยส่วนตัว เหตุช่วยให้เลือกซบผี

เลนี่ โยโร่ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังต่อสายพูดคุยส่วนตัวถึง 10 นาที และนั่นเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาเลือกย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง

เลนี่ โยโร่ เคยมีข่าวว่า เขาต้องการย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด แต่ทว่า ทัพปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอไปให้กับ ลีลล์ พิจารณาและสโมสรแห่งเมืองฝรั่งเศส ก็กดดันให้นักเตะย้ายไปเล่นที่อังกฤษ


หลังจากการย้ายเสร็จสิ้น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของทัพปีศาจแดง ส่งข้อความให้การต้อนรับ และ เลนี่ โยโร่ ก็ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังในการตัดสินใจเลือกย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยว่า "เราพูดคุยกันเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ราว 10 นาที ผมประทับใจสุดๆ ที่ได้คุยกับ ริโอ และเขามีส่วนช่วยในการตัดสินใจอย่างมาก"


"ส่วนใหญ่แล้ว ริโอ พูดถึงตัวสโมสรและประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ เขาบอกว่าหากได้เข้าร่วมทีม ผมจะต้องพร้อมต่อสู้เพื่อสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"


"ตอนผมยังเด็ก ริโอ คือหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของโลก ผมคิดว่าตอนนั้นทุกคนต้องเคยดู ยูไนเต็ด ลงแข่ง และมันคือฝันเป็นจริงที่ได้เข้าร่วมสโมสรนี้"


นอกจาก ได้รับอิทธิพลจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ แล้ว โยโร่ ยังเปิดเผยว่า อังเกล โกเมส กองกลางผลผลิตอะคาเดมี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งย้ายไปอยู่กับ ลีลล์ ตั้งแต่ปี 2020 คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้เขาย้ายมาที่นี่


"เราพูดคุยกันทุกวันเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด และมันช่วยการตัดสินใจของผมมากเช่นกัน" โยโร่ กล่าวเพิ่มเติมผ่านสื่อสโมสร


"อังเกล บอกผมว่านี่คือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และแฟนบอล, สนามซ้อม รวมถึงทุกอย่างของ ยูไนเต็ด มันน่าทึ่งแค่ไหน ตอนนี้เขามีความสุขไปกับผมด้วย และเพิ่งส่งข้อความมาแสดงความยินดี"

ข่าวแนะนำ