TNN แฟร้งค์ ยืนยัน 'โทนีย์' ไม่ได้มีไว้ขาย ต้องการเก็บไว้ใช้งานเอง

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟร้งค์ ยืนยัน 'โทนีย์' ไม่ได้มีไว้ขาย ต้องการเก็บไว้ใช้งานเอง

แฟร้งค์ ยืนยัน 'โทนีย์' ไม่ได้มีไว้ขาย ต้องการเก็บไว้ใช้งานเอง

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือของเบรนท์ฟอร์ด ยืนยันอีกครั้งว่า ต้องการเก็บ ไอแวน โทนีย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม เอาไว้ใช้งานเอง แต่หากมีสโมสรไหนต้องการซื้อไปร่วมทีมราคาจะต้องสูงมาก

ไอแวน โทนีย์ แข้งทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ตลาดเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังกลับมาลงเล่นอีกครั้งจากการโดนแบนยาว 8 เดือน พร้อมติดทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ลุยยูโร 2024 ที่เป็นรองแชมป์


อย่างไรก็ตาม โทนีย์ มีสัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด แค่ปี 2025 เท่านั้น และยังคงถูกโยงเรื่องย้ายทีม แต่ โธมัส แฟร้งค์ ยืนยันว่าตนเองยินดีหาก โทนี่ย์ จะอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็พูดถึงทีมที่อยากได้ตัวว่าราคาจะต้องสูงมาก


"คุณไม่มีทางรู้เลย, เขาเป็นผู้เล่นของ เบรนท์ฟอร์ด, ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ นั่นทำให้ผมมีความท้าทายในเชิงบวกอย่างมาก" แฟร้งค์ กล่าว


"แต่คุณรู้ไหม, ผมไม่เคยเจอโค้ชคนไหนที่ไม่อยากมีผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นในตอนนี้ ไอแวน เป็นนักเตะ เบรนท์ฟอร์ด ผมรู้ว่าเขากำลังแฮปปี้กับการพัก, เวลาที่เขาสมควรได้หลังจากรับใช้ทีมชาติอังกฤษ และผมมีความสุขถ้าเขาอยู่กับเราที่นี่ ผมจะมีความสุขมากกว่านี้ในการซ้อม"


"เขาเป็นตัวจบสกอร์ชั้นเลิศและเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่คุณจะมีในทีม และถ้าจะมีใครต้องการซื้อเขาไปร่วมทีม ราคามันจะต้องสูงมาก"

ข่าวแนะนำ