TNN เทน ฮาก แสดงความเชื่อมั่น ฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่ดีของ 'อาหมัด'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เทน ฮาก แสดงความเชื่อมั่น ฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่ดีของ 'อาหมัด'

เทน ฮาก แสดงความเชื่อมั่น ฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่ดีของ 'อาหมัด'

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจ ฤดูกาลที่จะถึงนี้จะต้องเป็นปีของ อาหมัด ดิยาลโล่ ปีกตัวจี๊ดของทีม เนื่องจากสะสมประสบการณ์จนเพียงพอแล้ว

ทัพปีศาจแดง เพิ่งจะลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง บุกไปเยือน เรนเจอร์ส ด้วยการเอาชนะไป 2-0 โดยเกมนี้ อาหมัด ดิยาลโล่ ลงเล่น 45 นาที และผู้ยิงประตูขึ้นนำช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลัง โจ ฮูกิลล์ กองหน้าดาวรุ่งบวกเพิ่ม ช่วย "ปีศาจแดง" เอาชนะรองแชมป์ลีกสก็อตดึงแดนวิสกี้แบบไม่ยากเย็น


หลังจากจบเกม เอริค เทน ฮาก ได้ออกมากล่าวถึง อาหมัด ดิยาลโล่ ฤดูกาลที่จะถึงนี้จะต้องเป็นปีของปีกตัวจี๊ดของทีม เนื่องจากสะสมประสบการณ์จนเพียงพอแล้ว


"เราต้องมองเขาด้วยวิธีที่แตกต่างจากเดิม แน่นอนว่า อาหมัด ยังอายุน้อย แต่เขาไม่ได้ไร้ประสบการณ์อีกต่อไป" เทน ฮาก กล่าว


"ซีซั่นที่แล้วเขาเจอช่วงที่แย่หลายครั้งเพราะอาการเจ็บ แต่ตอนท้ายกลับมามีช่วงเวลาที่ดีกับทีม ก่อนหน้านั้นเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมใน แชมป์เปี้ยนชิพ"


"สำหรับฤดูกาลนี้ มันจะต้องเป็นปีของ อาหมัด และเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่เขาเริ่มต้นได้ดีเช่นนี้ นัดที่แล้วกับ โรเซนบอร์ก เขาไม่สามารถลงสนามได้ แต่วันนี้มีเกมที่ดีมาก"


เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาหมัด แข้งไอวอรี่โคสต์วัย 22 ปี กลับจากการยืมตัวที่ ซันเดอร์แลนด์ เจออาการเจ็บจนลงให้ ยูไนเต็ด แค่ 12 นัดทุกรายการ และ เทน ฮาก คิดว่านั่นจะต้องเปลี่ยนไป

ข่าวแนะนำ