TNN 'อาร์เซนอล' คุยค่าตัวเรียบร้อย เตรียมปิดดีล 'คาลาฟิออรี่' ร่วมทัพ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์เซนอล' คุยค่าตัวเรียบร้อย เตรียมปิดดีล 'คาลาฟิออรี่' ร่วมทัพ

'อาร์เซนอล' คุยค่าตัวเรียบร้อย เตรียมปิดดีล 'คาลาฟิออรี่' ร่วมทัพ

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซนอล เจรจากับ โบโลญญ่า เรื่องค่าตัวของ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวมูลค่า 40 ล้านยูโรพ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร

ดีลของ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กับ อาร์เซนอล เกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว และมีการตกลงสัญญาส่วนตัวนักเตะไปเรียบร้อย กระนั้นยังติดตรงที่การเจรจากับ โบโลญญ่า ยังไม่ลุล่วง


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ได้ออกมารายงานว่า "ปืนใหญ่" หาข้อตกลงกับ โบโลญญ่า เรียบร้อยแล้ว เชื่อกันว่าพวกเขายินดีที่จะจ่ายค่าตัว 40 ล้านยูโร (33.7 ล้านปอนด์) พ่วงด้วยแอดออนอีก 5 ล้านยูโร (4.2 ล้านปอนด์) รวมถึงเงื่อนไขส่วนแบ่งจากค่าตัวในอนาคต


ตอนนี้เหลือแต่เพียงแค่ โบโลญญ่า หาข้อตกลงกับ บาเซิ่ล หลังทีมดังของสวิตเซอร์แลนด์สอดเงื่อนไขรับส่วนแบ่ง 50% จากค่าตัวที่ โบโลญญ่า จะได้รับในตอนขาย คาลาฟิออรี่


คาลาฟิออรี่ เล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็คซ้าย โดยเขาเพิ่ย้ายจาก บาเซิ่ล มาอยู่กับ โบโลญญ่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา แล้วเขาก็ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ โบโลญญ่า หลังเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมจบท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ฟอร์มดังกล่าวยังเป็นจุดเริ่มต้นให้เขาโดนเรียกติดทีมชาติด้วย


ข่าวแนะนำ