TNN สื่อเปิดเผยสาเหตุ 'ลิเวอร์พูล' ถอนตัวออกจากดีล 'โยโร่'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเปิดเผยสาเหตุ 'ลิเวอร์พูล' ถอนตัวออกจากดีล 'โยโร่'

สื่อเปิดเผยสาเหตุ 'ลิเวอร์พูล' ถอนตัวออกจากดีล 'โยโร่'

ลิเวอร์พูล ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ เลนี่ โยโร่ กองหลังชาวฝรั่งเศส แต่พวกเขายอมถอนตัวเนื่องจากไม่สามารถการันตีโอกาสลงสนามให้นักเตะได้

เลนี่ โยโร่ กองหลังวัย 18 ปี ย้ายจากลีลล์ เข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 62 ล้านยูโร และอาจขึ้นไปได้สูงถึง 70 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขตามสัญญาที่เซ็นกัน 5 ปี จนถึงปี 2029


ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ก็สนใจ โยโร่ ด้วย แต่ถอนตัวในภายหลัง เนื่องจากมองว่านักเตะอยากจะย้ายไป เรอัล มาดริด มากกว่า แต่นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลเดียว


ล่าสุด James Pearce ผู้สื่อข่าวจาก The Athletic เปิดเผยว่าอีกสาเหตุหนึ่งคือ โยโร่ ต้องการรับประกันถึงโอกาสลงเล่นด้วย แต่ "หงส์แดง" ให้คำมั่นสัญญาไม่ได้


อาร์เน่ สล็อท ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล มีทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, จาร์เรลล์ ควอนซาห์, อิบราฮิมา โกนาเต้ และ โจ โกเมซ เป็นตัวเลือกเซ็นเตอร์แบ็คอยู่แล้ว เพราะงั้นเขาจึงไม่สามารถรับประกันได้ว่า โยโร่ จะได้ลงตัวจริงตลอดหากดีลเกิดขึ้น


ด้วยการเล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียง 60 เกมให้กับ ลีลล์ ทำให้ ลิเวอร์พูล ยังมองว่า โยโร่ เป็นดาวรุ่งที่ต้องค่อย ๆ ผ่านการให้โอกาส มากกว่าจะเป็นนักเตะการันตีตัวจริงโดยตรง


ข่าวแนะนำ