TNN OFFICIAL : แมนยู เปิดตัว 'โยโร่' ร่วมทัพด้วยสัญญา 5 ปี

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

OFFICIAL : แมนยู เปิดตัว 'โยโร่' ร่วมทัพด้วยสัญญา 5 ปี

OFFICIAL : แมนยู เปิดตัว 'โยโร่' ร่วมทัพด้วยสัญญา 5 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศีกพรีเมียร์ลีก เปิดตัวนักเตะรายที่สอง เลนี่ โยโร่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ค่าตัวเบื้องต้น 62 ล้านยูโร และอาจขึ้นไปได้สูงถึง 70 ล้านยูโร ตามเงื่อนไข เซ็นสัญญา 5 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว เลนี่ โยโร่ เป็นกองหลังคนใหม่ อย่างเป็นทางการ ด้วยการเซ็นสัญญา 5 ปี พ่วงออปชั่นสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ค่าตัว 52 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 6 ล้านปอนด์


ทางด้าน โยโร่ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า "การย้ายมาร่วมสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีความทะเยอทะยานอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ในช่วงต้นของอาชีพค้าแข้งนั้นเป็นเกียรติอย่างยิ่ง"


 "ตั้งแต่การพูดคุยกับสโมสรครั้งแรก  พวกเขาพูดคุยชัดเจนถึงแผนที่จะทำให้ผมได้พัฒนาที่นี่ เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ฟุตบอลที่สำคัญ และดูแลใส่ใจผมและครอบครัวเป็นอย่างดี"


"ผมรู้ถึงประวัติของนักเตะดาวรุ่งที่แมนฯ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกว่าที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่ผมจะรีดศักยภาพตัวเองไปสู่ระดับสูงสุด ผมแทบจะรอการลงไปเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ไม่ไหวแล้ว"


ด้านแดน แอชเวิร์ธ ผอ.กีฬา เผยว่า "เลนี่คือกองหลังดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดของโลกฟุตบอลในเวลานี้ เขามีคุณสมบัติมากมายที่จะก้าวไปเป็นเซนเตอร์แบ็กระดับท็อป"


"เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งได้ดีมาก และเราตื่นเต้นที่จะสนับสนุนเขา เพื่อให้เขาได้ยกระดับตัวเองไปสู่ระดับสูงสุดที่สโมสรแห่งนี้"


"สโมสรนี้มีสถิติที่ดีเกี่ยวกับการพัฒนานักเตะดาวรุ่ง ไม่ว่าจะเป็น Homegrown หรือดึงมาจากที่อื่น และเราจะให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับพวกเขา ให้พวกเขาได้เติบโตอย่างอดทนและใจเย็น"


"ภายใต้การดูแลของเอริค เทน ฮาก และทีมโค้ช เราจะทำให้มั่นใจว่าเลนี่ อยู่ภายใต้รากฐานที่จะคว้าความสำเร็จที่สโมสรแห่งนี้ตั้งเป้าเอาไว้"


ข่าวแนะนำ