TNN 'โยโร่' เตรียมบินตรวจร่างกาย หลัง 'แมนยู' ใกล้ปิดดีลแซงหน้า มาดริด

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โยโร่' เตรียมบินตรวจร่างกาย หลัง 'แมนยู' ใกล้ปิดดีลแซงหน้า มาดริด

'โยโร่' เตรียมบินตรวจร่างกาย หลัง 'แมนยู' ใกล้ปิดดีลแซงหน้า มาดริด

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า เลนี่ โยโร่ กองหลังดาวรุ่งของลีลล์ กำลังบินมาอังกฤษ เพื่อตรวจร่างกายและจบเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

ก่อนหน้านี้  ทัพปีศบาจแดง กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับ เอเยนต์ของ เลนี่ โยโร่ เนื่องจาก ทัพปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านยูโร (42 ล้านปอนด์) สำหรับการขอซื้อ โยโร่ และ ลีลล์ ได้รับการตอบรับเรียบร้อยแล้ว แต่แข้งวัย 18 ปีอยากจะย้ายไป เรอัล มาดริด มากกว่า


มาดริด ไม่อยากจ่ายแพงเพราะ โยโร่ จะหมดสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น แม้ว่า โยโร่ อาจพร้อมอยู่ ลีลล์ จนหมดสัญญาเพื่อย้ายไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ต้นสังกัดของเขาไม่อยากเสียนักเตะฟรี ๆ เลยอยากขายให้ไป แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า


ล่าสุด David Ornstein ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ได้ออกมารายงานว่า เซ็นเตอร์วัย 18 ปี กำลังนั่งเครื่องบินมาเมืองผู้ดี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวสุดท้าย ขณะที่ "ปีศาจแดง" ผลักดันดีลนี้ให้ประสบความสำเร็จ


ข้อตกลงระหว่างสองสโมสรนั้นเป็นการจ่ายเงินเบื้องต้น 62 ล้านยูโร ซึ่งคุยกันเรียบร้อยไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ดี โยโร่ จำเป็นต้องยอมรับการย้ายสังกัดครั้งนี้


ข่าวแนะนำ