TNN 'แมนยู' กำลังเดินสองดีล 'โยโร่-เดอ ลิกต์' แต่จะเซ็นเพียงคนเดียวเท่านั้น

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' กำลังเดินสองดีล 'โยโร่-เดอ ลิกต์' แต่จะเซ็นเพียงคนเดียวเท่านั้น

'แมนยู' กำลังเดินสองดีล 'โยโร่-เดอ ลิกต์' แต่จะเซ็นเพียงคนเดียวเท่านั้น

นักข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินดีลกองหลังอยู่ถึงสองดีล เลนี่ โยโร่ และ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ โดยจะเลือกเซ็นเพียงคนใดคนหนึ่งเท่านั้น

ทัพ "ปีศาจแดง" แสดงเจตรมณ์ชัดเจนว่า ต้องการกองหลังรายใหม่ในซัมเมอร์นี้ โดยมี มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, เลนี่ โยโร่ และ จาร์ราด แบรนธ์เวต เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพ แต่ล่าสุด ในรายของ แบรนธ์เวย โดนปฏิเสธข้อเสนอถึงสองครั้ง และ เอฟเวอร์ตัน ยืนกรานตลอดว่าไม่ปล่อยหากข้อเสนอน้อยกว่า 70 ล้านปอนด์


ในส่วนของ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเรื่องค่าตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเรื่องสัญญาส่วนตัว ปีศาจแดง ได้พูดคุยกับ ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ส่วนของของ เดอ ลิกต์ และตกลงกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับค่าเซ็นสัญญา โดยจะเซ็นสัญญากัน 5 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน 2029 พร้อมกับรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


ต่อมาในส่วนของ เลนี่ โยโร่ กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับ เอเยนต์ของนักเตะ เนื่องจาก ทัพปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านยูโร (42 ล้านปอนด์) สำหรับการขอซื้อ โยโร่ และ ลีลล์ ได้รับการตอบรับเรียบร้อยแล้ว แต่แข้งวัย 18 ปีอยากจะย้ายไป เรอัล มาดริด มากกว่า


มาดริด ไม่อยากจ่ายแพงเพราะ โยโร่ จะหมดสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น แม้ว่า โยโร่ อาจพร้อมอยู่ ลีลล์ จนหมดสัญญาเพื่อย้ายไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ต้นสังกัดของเขาไม่อยากเสียนักเตะฟรี ๆ เลยอยากขายให้ไป แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า


ล่าสุด David Ornstein ผู้ส์่อข่าวระดับ Tier1 จาก The Athletic ได้ออกมารายงานว่า "สถานการณ์ปัจจุบันคือพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะเซ็นสัญญาคนใดคนหนึ่ง (เดอ ลิกต์ หรือ โยโร่) แทนที่จะเป็นทั้งสองคน"


"สำหรับดีลของ เดอ ลิกต์ นั้นค่อนข้างตรงไปตรงมาหาก ยูไนเต็ด เลือกที่จะเดินหน้าต่อ ในตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังให้ความสำคัญกับ โยโร่ มากกว่า และกำลังดูว่าจะสามารถโน้มน้าวใจให้กองหลังชาวฝรั่งเศสย้ายมาร่วมทีมแทนที่จะไป เรอัล มาดริด ได้หรือไม่"


"ตัวเลือกแรกของ โยโร่ คือ เรอัล มาดริด แต่พวกเขายังไม่พร้อมจ่ายค่าตัวในระดับที่ ลีลล์ ตอบรับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้สโมสรลีกเอิงอยากจะทำธุรกิจร่วมกับฝ่ายหลังมากกว่า"


อย่างไรก็ตาม ข่าวของ โยโร่ จากฝั่งสื่อแดนน้ำหอมค่อนข้างหลากหลายโดย Foot Mercato บอกว่า โยโร่ และครอบครัวของเขาเปิดกว้างสำหรับโอกาสในการย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด


ข่าวแนะนำ