TNN 'เบร์ราด้า' ส่งจดหมายถึงแฟนผี หลังเข้ารับตำแหน่ง ซีอีโอ อย่างเป็นทางการ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เบร์ราด้า' ส่งจดหมายถึงแฟนผี หลังเข้ารับตำแหน่ง ซีอีโอ อย่างเป็นทางการ

'เบร์ราด้า' ส่งจดหมายถึงแฟนผี หลังเข้ารับตำแหน่ง ซีอีโอ อย่างเป็นทางการ

โอมาร์ เบร์ราด้า ซีอีโอคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่ายจดหมายถึง แฟนบอลยูไนเต็ด แล้วหลังเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นวันแรก

โอมาร์ เบร์ราด้า เข้ามารับตำแหน่ง ซีอีโอคนใหม่ ของทัพปีศาจแดง ภายใต้การนำทัพของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และทีมงาน Ineos โดยเขาจัดการยกเครื่องทีมขนานใหญ่ในซัมเมอร์นี้ รวมทั้งการแต่งตั้งบอร์ดบริหารชุดใหม่เข้ามาด้วย


ซีอีโอคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมสื่อสารกับแฟนบอลเป็นครั้งแรกแล้วหลังเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ


"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้รับโอกาสให้นำพาสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ก้าวไปอีกระดับ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลก ผู้คนรู้จัก แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรที่มีประวัติศาสตร์และความสำเร็จ" เบร์ราด้า ระบุ


"การได้รับตำแหน่งซีอีโอของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ผมสามารถให้สัญญากับพวกคุณได้ว่าเราจะทำทุกอย่างเพื่อการคว้าแชมป์ไม่ว่าจะเป็นทีมชาย ทีมหญิง หรือทีมอะคาเดมี่"


"นอกจากนี้ผมยังต้องการให้พวกคุณได้รู้ด้วยว่าแฟนบอลถือเป็นเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงทุกสโมสรโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ผมเฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกับกลุ่มแฟนบอลทุกกลุ่มเพื่อรับฟังเสียงสะท้อน"


"สำหรับเป้าหมายอันดับแรก ผมจะโฟกัสถึงตลาดนักเตะในซัมเมอร์นี้รวมทั้งการพาทีมของเราไปทัวร์ยูเอส ผมจะใช้เวลากับทีมหญิงเช่นกันเพื่อเรียนรู้สโมสรอย่างทั่วถึง"


"ผมเฝ้ารอที่จะได้พบกับพวกคุูณเพื่อแชร์วิสัยทัศน์ของผมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด"


โอมาร์ เบร์ราด้า ซีอีโอคนใหม่ของ ทัพปีศาจแดง เคยเป็นหัวหน้าฝ่ายสปอนเซอร์ ให้กับบาร์เซโลน่า ก่อนขยับมาทำงานให้กับแมนฯ ซิตี้ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง ผู้อำนวยการด้านการขายเชิงพันธมิตร จนกระทั่งมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ  เมื่อปี 2016 ซึ่งดูแลทั้ง ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป หรือรวมถึงสโมสรพันธมิตรของแมนฯ ซิตี้ ทั้ง 11 สโมสร ใน 5 ทวีป

ข่าวแนะนำ