TNN BREAKING : 'แมนยู' ปิดดีลคว้าตัว 'เซิร์กเซ่' ร่วมทัพเรียบร้อย

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

BREAKING : 'แมนยู' ปิดดีลคว้าตัว 'เซิร์กเซ่' ร่วมทัพเรียบร้อย

BREAKING : 'แมนยู' ปิดดีลคว้าตัว 'เซิร์กเซ่' ร่วมทัพเรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ออกมารายงานเป็นที่เรียบร้อย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของโบโลญญ่า มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทัพปีศาจแดง ตามหากองหน้ามาเสริมหลังจาก อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล หมดสัญญาอำลาทีมไป ทำให้พวกเขาเหลือ ราสมุส ฮอยลุนด์ แค่คนเดียว และได้มีข่าวเชื่อมโยงกับ โจชัว เซิร์กซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของโบโลญญ่า วัย 23 ปี


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 สายตลาดซื้อขายนักเตะ ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านวลีเด็ด Here we go! ระบุว่า ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยในการคว้าตัว เซิร์กซี ร่วมทัพ ค่าตัวมูลค่า 42.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 35.7 ล้านปอนด์ แต่สามารถแบ่งจ่ายได้ 3 ปี


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า นักเตะตกลงเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเรียบร้อยแล้วเป็นเวลานาน 5 ปี ถึงปี 2029 มาพร้อมกับอ็อปชั่นสำหรับการขยายเพิ่มอีกปี โดยถือเป็นการเซ็นสัญญารายแรกในนามของ Ineos ผู้บริหารชุดใหม่ของทีม


สำหรับ เซิร์กซี ผ่านการเป็นนักเตะเยาวชนของ เฟเยนูร์ด ก่อนย้ายสู่ทีมเยาวชนของ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2017 และเขาผ่านการลงสนามกับชุดใหญ่ไป 17 นัด ทำได้ 4 ประตู ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ปาร์ม่า ตามด้วย อันเดอร์เลชท์ ซึ่งเขาทำได้ 18 ประตูในฤดูกาล 2021-22 ทำให้ โบโลญญ่า เซ็นเขาร่วมทีมถาวร


เซิร์กซี จบฤดูกาลล่าสุดด้วยการยิงไป 11 ประตู และทำ 5 แอสซิสต์ เป็นดาวซัลโวของ โบโลญญ่า พร้อมกับช่วยให้ทีมได้ไปเล่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นหนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1963/64


ข่าวแนะนำ