TNN 'เดอ ลิกต์' ตอบรับซบ 'แมนยู' ลุยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024-25

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เดอ ลิกต์' ตอบรับซบ 'แมนยู' ลุยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024-25

'เดอ ลิกต์' ตอบรับซบ 'แมนยู' ลุยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024-25

มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของบาเยิร์น มิวนิค ตกลงตอบรับการย้ายทีมไปร่วมทัพปีศาจแดง และจากนี้ไปจะเหลือเพียงแค่กาเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค

ทัพปีศาจแดง ต้องการดึงเซ็นเตอร์แบ็คมาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากการอำลาทีมของ ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส แต่ความพยายามในการเซ็นสัญญา จาร์แรด แบรนธ์เวท ของ เอฟเวอร์ตัน ต้องชะงักไปเพราะทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ไม่ยอมลดค่าตัว


ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวลือการย้ายทีมกับ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของบาเยิร์น มิวนิค ที่ดูเหมือนว่า ทัพเสือใต้ พร้อมจะปล่อยให้เขาย้ายออกจากสโมสร


ทั้งนี้ Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ได้ออกมารายงานว่า มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังวัย 24 ปีก็แจ้งให้กับตัวแทนของเขาทราบแล้วว่าโอเคที่จะย้ายไปอยู่กับ แแมนฯ ยูไเต็ด โดยเชื่อกันว่าการเจรจาสัญญาส่วนตัวก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา เพราะตอนนี้เอเยนต์ของเขากำลังพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น


จากนี้ไปก็จะขึ้นอยู่กับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะหาข้อตกลงกับ "เสือใต้" ได้หรือไม่ โดยที่ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียต้องการค่าตัวอย่างน้อย 50 ล้านยูโรบวกโบนัส (42.3 ล้านปอนด์)


ข่าวแนะนำ