TNN 'แมนยู' ตกลงค่าเหนื่อย 'แบรนธ์เวต' เรียบร้อยแล้ว

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ตกลงค่าเหนื่อย 'แบรนธ์เวต' เรียบร้อยแล้ว

'แมนยู' ตกลงค่าเหนื่อย 'แบรนธ์เวต' เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ จาร์เรด แบรนธ์เวต กองหลังของเอฟเวอร์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่สโมสรตกลงค่าตัวกันต่อไป

บอร์ดบริหารทัพปีศาจแดง เพิ่งจะออกมายืนยันอนาคตของ เอริค เทน ฮาก สำหรับการคุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า ก็มีการเริ่มเดินดีลกันเกิดขึ้น โดยล่าสุดทางด้าน  James Ducker ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ของสื่ออย่าง Telegraph ได้ออกมารายงานว่า แบรนธ์เวต ได้ตอบรับค่าเหนื่อยจากทาง ทัพปีศาจ แดงเรียบร้อยแล้ว


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ค่าเหนื่อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นให้กับ แบรนธ์เวต อยู่ในระหว่าง 150,000-160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


สำหรับ แบรนธ์เวต วัย 21 ปี ถูกดันขึ้นชุดใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แบบเต็มตัวเป็นซีซั่นแรก ลงสนาม 41 นัดทุกรายการ ยิง 3 ประตู และฟอร์มของ แบรนธ์เวต ทำให้ถูกเลือกเป็นทั้งนักเตะ และดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสโมสรประจำฤดูกาลล่าสุด และยังได้ติดทีมชาติอังกฤษ 1 ครั้ง แต่ไม่มีชื่อร่วมศึก ยูโร 2024


ขั้นตอนต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องตกลงค่าตัวนักเตะกับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไป โดยทอฟฟี่สีน้ำเงิน กำลังเสี่ยงโดนตัดแต้มอีกครั้ง จากความผิดขาดทุนเกินกำหนดตามกฎการเงิน พรีเมียร์ ลีก และอาจจำเป็นต้องขาย แบรนธ์เวต โดยต้องการค่าตอบแทนอย่างน้อย 70 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ