TNN 'แมนยู' เตรียมประเมินผลงาน 'เทน ฮาก' ในช่วงสัปดาห์หน้า

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เตรียมประเมินผลงาน 'เทน ฮาก' ในช่วงสัปดาห์หน้า

'แมนยู' เตรียมประเมินผลงาน 'เทน ฮาก' ในช่วงสัปดาห์หน้า

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า บอร์ดบริหารของทัพปีศาจแดง เตรียมประเมินผลงานของ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม และภาพรวมของฤดูกาล 2023/2024 ในช่วงสัปดาห์หน้า ก่อนที่จะมีการตัดสินใจขั้นต่อไปโดยสโมสร

ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เพียงแค่หนึ่งวัน Jacob Steinberg ผู้สื่อข่าวจาก The Guardian ได้ออกมารายงานว่า ยูไนเต็ด เลือกที่จะปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งหลังจบเกมชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ว่าจะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ก็ตาม ทำให้กระแสข่าวเกี่ยวกับกุนซือคนใหม่ของ ทัพปีศาจแดง ยิ่งหนาหูมากขึ้น


ต่อมาในเกมเอฟเอ คัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-1 ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยได้ประตูจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ ไมนู ส่วนทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูปลอบใจจากทาง เฌเรมี่ โดกู 


ล่าสุด David Ornstein ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ของ The Athletic ได้ออกมารายงานว่า ารประเมินภาพรวมของฤดูกาล 2023/2024 จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า ซึ่งรวมถึงการประเมินผลงานโดยรวมของเอริค เทน ฮากด้วย ก่อนที่จะมีการตัดสินใจขั้นต่อไปโดยสโมสร


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ดได้มีการติดต่อกับแคนดิเดตกุนซือคนอื่นๆ จริง ซึ่งก็คือ คีแรน แม็คเคน่า จากอิปสวิช ทาวน์ แต่ทว่า ณ เวลานี้ ยังไม่ได้มีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย กับเอริค เทน ฮาก ทุกอย่างยังคงต้องรอผลประเมิน


อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลงเตะในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทำให้ทีมพลาดเงินไปกว่า 60 ล้านปอนด์ แต่อย่างน้อยการไปเล่นในยูฟ่า ยูโรปา ลีก ก็ส่งผลต่อกฎการเงิน โดยจำนวนเงินที่สโมสรจะได้หากทำผลงานได้ดีและเข้ารอบลึกๆ ในยูโรปา ลีกฤดูกาลหน้า อยู่ที่ 40 ล้านยูโร หรือ 34 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ