TNN 'เทน ฮาก' อัปเดตตลาดซื้อขาย 'แมนยู' ไม่สามารถเสริมทัพได้

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' อัปเดตตลาดซื้อขาย 'แมนยู' ไม่สามารถเสริมทัพได้

'เทน ฮาก' อัปเดตตลาดซื้อขาย 'แมนยู' ไม่สามารถเสริมทัพได้

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันในงานแถลงข่าว ทีมของเขาไม่สามารถเซ็นสัญญาคว้ากองหน้าคนใหม่ได้ในตลาดซื้อขายฤดูหนาวปีนี้ เนื่องด้วยปัญหางบประมาณสุ่มเสี่ยงผิดกฎการเงิน ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์

ทัพ "ปีศาจแดง" เพิ่งสูญเสีย อองโทนี่ มาร์กซิยาล บาดเจ็บหนักพักถึงช่วงเดือนเมษายน ส่งผลให้เหลือตัวเลือกตำแหน่งหน้าเป้าอาชีพแค่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ผู้ยิงไปเพียง 2 ประตูบนเวทีพรีเมียร์ลีกซีซั่นปัจจุบัน ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่พอเล่นแก้ขัดได้ก็เพิ่งซัดได้ 4 เม็ดด้วยกัน


ล่าสุด เอริค เทน ฮาก เข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนเกม ซึ่งแมนยู มีคิวเยือน นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ทีมระดับลีก ทู ในเอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค. นี้ โดยกล่าวถึงกรณีนี้ โดยเผยว่า ไม่สามารถเซ็นสัญญาคว้ากองหน้าคนใหม่ได้ในตลาดซื้อขายฤดูหนาวปีนี้


"ผมก็ดูๆ ตัวเลือกเอาไว้แล้วล่ะ แต่เราไม่มีงบ ไม่มีงบมากพอสำหรับ เอฟเอฟพี (ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์) ที่จะทำอะไรสักอย่างกับการขาดปริมาณที่เพียงพอในแดนหน้า" เทน ฮาก กล่าว


"แน่นอนว่า (มาร์คัส) แรชฟอร์ด เล่นหน้าเป้าได้ เรามีตัวเลือกอื่นๆ ด้วยเช่นกัน แต่มันชัดเจนว่า อ็องโตนี่ จะต้องพักหลายเดือน และมันก็มีช่องโหว่ในขุมกำลังของทีมเรา"


สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาเสี่ยงผิดกฎการเงินหลังจากทุ่มเงินทะลุหลัก 400 ล้านปอนด์ ในรอบ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง