TNN online 'อาร์เตต้า' สุดผิดหวัง 'อาร์เซนอล' ครองบอลเยอะกว่า แต่เป็นฝ่ายแพ้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์เตต้า' สุดผิดหวัง 'อาร์เซนอล' ครองบอลเยอะกว่า แต่เป็นฝ่ายแพ้

'อาร์เตต้า' สุดผิดหวัง 'อาร์เซนอล' ครองบอลเยอะกว่า แต่เป็นฝ่ายแพ้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สุดผิดหวังกับลูกทีม ต้องพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ทั้งที่เป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 19 อาร์เซนอล เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คารังไป 2-0  โดยมีจังหวะปัญหาที่ VAR มองไม่เห็นว่าบอลออกหลังหรือไม่ก่อนให้ โธมัส ซูเซ็ค ยิงลูกแรก ก่อน คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ใช้กฏยิงทีมเก่าโขกตุงเป็นประตูปิดท้าย


หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซนอล ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ทีมพ่ายแพ้ ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายครองบอลเยอะกว่า และ ต้องทำใจต่อข้อจำกัดเรื่องเทคโนโลยี


"เราต้องการขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง และวันนี้เราผิดหวังกันมาก เราครองเกมได้มาก อยู่ในตำแหน่งที่ดีมากจริงๆ วันนี้เป็นค่ำคืนน่าผิดหวัง เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมสำคัญที่จะพบฟูแล่ม" อาร์เตต้า กล่าวหลังเกม


เมื่อถูกถามถึงประตูแรกว่าบอลออกหลังไปหรือยัง พี่ต้าตอบว่า "มันก็เป็นอะไรอย่างที่มันเป็น เทคโนโลยีที่เรามีอยู่ในตอนนี้มันยังเคลียร์ได้ไม่ชัดเจนว่าบอลมันออกไปแล้ว"


"เราครองเกม 100 นาที เมื่อเราอยู่ในสถานการณ์ที่สำคัญ เรามีนักเตะที่อยู่ว่างอยู่ในเขตโทษ ผมคิดว่านักเตะได้ทุ่มเทความพยายามอย่างที่เต็มที่"


"ในห้องแต่งตัวอยู่ในช่วงยากลำบากในตอนนี้ แต่เรายังมีเกมอื่นรออีกใน 72 ชั่วโมง นี่คือฟุตบอล เราต้องปรับปรุงในหลายๆพื้นที่"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ อาร์เซนอล จะบุกไปเยือน ฟูแล่ม ในคืนส่งท้ายปีวันที่ 31 ธันวาคม นี้ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง