TNN online แมนยู เสนอนักเตะบวกเงินดีล 'ฮอยลุนด์' แต่ อตาลันต้า ไม่สนใจ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู เสนอนักเตะบวกเงินดีล 'ฮอยลุนด์' แต่ อตาลันต้า ไม่สนใจ

แมนยู เสนอนักเตะบวกเงินดีล 'ฮอยลุนด์' แต่ อตาลันต้า ไม่สนใจ

สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอนักเตะบวกกับเงิน เพื่อแลกเปลี่ยนในดึลของ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ อตาลันต้า ไม่สนใจเพราะอยากได้เงินจำนวนเยอะๆ มากกว่า

ทัพปีศาจแดง กำลังเดินหน้าในดีลของ อังเดร โอนาน่า และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ไปพร้อมๆ กัน พวกเขาพยายามปรับข้อเสนอของทั้งสองคนให้เข้ากับงบในซัมเมอร์นี้ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านปอนด์ นั่นทำให้พวกเขาเสนอไอเดียส่งนักเตะสลับขั้วเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอซื้อ ฮอยลุนด์ เนื่องจากมีนักเตะที่พร้อมปล่อยออกไปหลายคน รวมไปถึงการส่งแข้งให้ อตาลันต้า ยืมตัวใช้งาน


ล่าสุด The Athletic รายงานว่า อตาลันต้า ไม่สนใจในข้อเสนอเงินแนบนักเตะและอยากให้ "ปีศาจแดง" ยื่นเป็นเงินมาอย่างเดียวมากกว่า หลังดีลเงินพ่วงนักเตะมักมาพร้อมกับเรื่องซับซ้อน


อย่างไรก็ตาม อตาลันต้า ได้คั้งค่าตัวของ ฮอยลุนด์ เอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร หรือ 85 ล้านปอนด์ โดยก่อนหน้านี้มรายงานว่า ทัพปีศาจแดง ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเป็นทีเรียบร้อยแล้ว


ดาวยิงวัย 20 ปีอยากย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้แต่ก็ยังมีสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังตามหากองหน้าใหม่และอาจจะมาร่วมวงคว้านักเตะด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง