TNN online 'เทน ฮาก' ลงโทษลูกทีม หลังเกมแพ้ 'ลิเวอร์พูล' ยับเยิน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ลงโทษลูกทีม หลังเกมแพ้ 'ลิเวอร์พูล' ยับเยิน

'เทน ฮาก' ลงโทษลูกทีม หลังเกมแพ้ 'ลิเวอร์พูล' ยับเยิน

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บังคับให้ลูกทีมทุกคนนั่งฟังเสียงฉลองของบรรดานักเตะลิเวอร์พูลภายในห้องแต่งตัว หลังจบเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทัพปีศาจแดง บุกไปพ่ายแพ้ หงส์แดง ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 0-7 ถือเป็นการแพ้ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรรับตั้งแต่ปี 1931 หรือรวม 92 ปี  โดยความปราชัยที่สุดอัปยศในแมตช์นั้นสร้างความไม่พอใจให้กับ เทน ฮาก อย่างมากถึงขนาดใช้คำพูดประมาณว่า "ไม่เป็นมืออาชีพ" และ "ยอมรับไม่ได้" ในการบรรยายฟอร์มการเล่นของลูกทีมตนเอง


หลังจบเกมดังกล่าว The Mirror รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ให้บรรดานักเตะนั่งอยู่ในห้องแต่งตัวในสนามแอนฟิลด์ และฟังเสียงไชโยโห่ร้องอย่างสะใจจากนักเตะ "หงส์แดง" ที่มาจากห้องแต่งตัวของฝั่งเจ้าบ้าน


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เทน ฮาก ได้บอกกับลูกทีมของเขาว่าให้ใช้เสียงเฉลิมฉลองอย่างมีความสุขของนักเตะลิเวอร์พูลเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเขาไม่ทำผลงานย่ำแย่แบบนี้อีกต่อไป


ขณะเดียวกันยังได้มีการเปิดเผยว่า นายใหญ่ชาวดัตช์ ได้เรียกลูกทีมเข้ามาเพื่อไล่เลียงข้อผิดพลาดเป็นรายบุคคล โดยแหล่งข่าววงในของแมนฯยูฯ กล่าวว่า "แน่นอนว่า เทน ฮาก โกรธมาก และบอกกับพวกเขาว่าพวกเขาโชคดีที่ได้ขึ้นรถบัสของทีมกลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ต้องเดินทางกลับกับพวกแฟนบอล"


"เขาเตือนลูกทีมทุกคนว่าถ้ามีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง จะไม่มีโอกาสให้กับพวกเขาอีกต่อไป และต้องถูกส่งไปอยู่กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี" แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง