TNN 'เชลซี' เจรจาคืบ 'ยูเวนตุส' ขอลดค่าตัว 'เดอ ลิกต์'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' เจรจาคืบ 'ยูเวนตุส' ขอลดค่าตัว 'เดอ ลิกต์'

'เชลซี' เจรจาคืบ 'ยูเวนตุส' ขอลดค่าตัว 'เดอ ลิกต์'

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เชลซี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งกรุงลอนดอน ได้เจรจาคืบหน้ากับ ยูเวนตุส ไปมากแล้ว สำหรับการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ โดยทัพม้าลาย เตรียมลดราคาค่าตัวนักเตะลง

ก่อนหน้านี้ทัพสิงห์บูลส์ เพิ่งจะเสียกองหลังตัวหลักที่หมดสัญญากับทีมไปอย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่เพิ่งย้ายซบเรอัล มาดริด ทีมแชมปยุโรปแบบฟรีค่าตัว และยังได้ประกาศอำลา อันเดรส คริสเตียนเซ่น อีกด้วย ทำให้พวกเขาต้องเสริมทัพแนวรับเข้ามาสู่ทีม


ก่อนหน้านี้ เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอ 34.5 ล้านปอนด์ บวกกับกองหน้าอย่าง ติโม แวร์เนอร์ อยู่ในดีลด้วย แต่ถูกยูเวนตุสปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะทัพม้าลายต้องการเงินประมาณ 103 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัวกองหลังวัย 22 ปี รายนี้


ล่าสุด Telegraph ได้ออกมารายงานว่า หลังจากได้พูดคุยกับทาง เชลซี แล้ว ยูเวนตุส พร้อมลดค่าตัวของ เดอ ลิกต์ ลงเนื่องจากว่า นักเตะแสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่ต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


โดยไม่กี่วันที่ผ่านมา เมาริซิโอ อาร์ริวาเบเน่ ซีอีโอของยูเวนตุส ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ เดอ ลิกต์ ว่าเป็นเรื่องยากที่ทีมจะรั้งนักเตะที่ต้องการย้ายออกจากทีม


สำหรับ เดอ ลิกต์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2019 ลงสนามทุกรายการไป 117 นัด ยิงได้ 8 ประตู และทำ 3 แอสซิสต์ โดยคว้าแชมป์กับทีมไป 3 สมัย ได้แก่ แชมป์กัลโช เซเรีย อา, แชมป์อิตาเลียน คัพ และแชมป์อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ