TNN "จูน นาตาชา" เดือด!! ถูกตัดต่อภาพอนาจาร แต่ดันทำหน้าอกเล็กไป

TNN

บันเทิง

"จูน นาตาชา" เดือด!! ถูกตัดต่อภาพอนาจาร แต่ดันทำหน้าอกเล็กไป

จูน นาตาชา เดือด!! ถูกตัดต่อภาพอนาจาร แต่ดันทำหน้าอกเล็กไป

ช็อกนางเอกสาวถูกตัดต่อรูปโป๊ "จูน นาตาชา" โกรธมาก ทำหน้าอกเล็กไม่เหมือนของจริง เผยเคยโดนหื่นขอซื้อกางเกงใน และ ขอมีเซ็กซ์...

โดนอีกรายกับนางเอกสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ที่ล่าสุดถูกเว็บลามกตัดต่อรูปโป๊ โดยเจ้าตัวรู้สึกขำๆ เพราะตัดต่อไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ แถมรู้สึกโกรธที่ตัดต่อหน้าอกเล็กเกินไป เผยก่อนหน้านี้มีหื่นแชทมาขอซื้กางเกงในรวมถึงขอมีเซ็กซ์ ยืนยันไม่คิดฟ้องเสียเวลาทำมาหากิน...


จูน นาตาชา เดือด!! ถูกตัดต่อภาพอนาจาร แต่ดันทำหน้าอกเล็กไป


รู้สึกอย่างไรบ้างถูกตัดต่อภาพโป๊?

"ตอนที่มีคนส่งภาพมาให้ดู ก็รู้สึกตกใจค่ะ เอ๊ะเราไปทำอะไรมานี่ ทำไมหน้าอกเล็กจัง มันรู้สึกขำมากกว่า ตายแล้วเราโดนกับเขาด้วย ปกติพวกเว็บโป๊จะตัดต่อรูปนางเอกดังๆถูกไหม แต่สำหรับจูนยังไม่ดังขนาดนั้นเลย มาตัดต่อรูปเราทำไม ใครจะรู้จัก แถมเข้าใจเลือกภาพหน้าจูนด้วยนะ ได้ฟิวเหมือนถ่ายโป๊เองเลยค่ะ"


สรุปเป็นภาพตัดต่อ?

"ชัดเจนขนาดนั้น ตัดต่อแน่นอนค่ะ ลำตัวก็ไม่ใช่จูน หน้าอกก็เล็กกว่าตัวจริง หน้าขาวขนาดนั้น และรูปใบหน้าที่เขาเอาไปตัดต่อ คงไปเอารูปที่จูนถ่ายลงไอจีนานแล้ว จูนมีรูปจริงอยู่นะ ไม่ใช่รูปโป๊"


คิดจะฟ้องไหม?

"จูนมองว่าเสียเวลาค่ะ ขี้เกียจฟ้อง จะฟ้องใครยังไงล่ะ พวกเว็บโป๊ เห็นว่าเป็นเว็บต่างประเทศอีก คนดูเขาก็รู้แหละว่ามันเป็นภาพตัดต่อ เอาเวลาไปทำมาหากินกันดีกว่า"


ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง?

"ยังไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ แต่ก็คงไม่มีอะไรหรอก เพราะก่อนหน้านี้จูนก็เคยโดนโรคจิตแชทขอมีเซ็กซ์บ้าง ขอดูกางเกงในบ้าง ขอซื้อกางเกงในบ้าง จูนก็ได้แต่บล็อกไป คิดว่าดาราโดนกันทั้งวงการแหละ ยิ่งสมัยนี้มันยุคโซเชียล มันง่ายมากที่กลุ่มคนพวกนี้จะส่งข้อความมาหาเราได้โดยตรงทั้งเฟซบุ๊กหรือไอจี เราทำได้ก็แค่บล็อกไป แต่อยากฝากว่า อย่าทำอะไรแบบนี้เลยค่ะ ทำและแชร์สิ่งที่ดีๆดีกว่า" 


ระวังตัวมากขึ้นไหม?

"ใช้ชีวิตปกตินะ พวกโรคจิตเขาจะเก่งเฉพาะในโซเชียลเท่านั้น ในชีวิตปกติก็ไม่เคยโดนใครมาลวนลามนะ อีกอย่างจูนก็ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนที่มันเสี่ยงๆด้วย ก็เลยไม่ต้องระวังตัวอะไรมาก” 


จูน นาตาชา เดือด!! ถูกตัดต่อภาพอนาจาร แต่ดันทำหน้าอกเล็กไป จูน นาตาชา เดือด!! ถูกตัดต่อภาพอนาจาร แต่ดันทำหน้าอกเล็กไป จูน นาตาชา เดือด!! ถูกตัดต่อภาพอนาจาร แต่ดันทำหน้าอกเล็กไป




ข่าวแนะนำ