TNN "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" แชร์บันทึกมะเร็ง หลังผ่านคีโมมา 12 ครั้ง

TNN

บันเทิง

"นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" แชร์บันทึกมะเร็ง หลังผ่านคีโมมา 12 ครั้ง

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แชร์บันทึกมะเร็ง หลังผ่านคีโมมา 12 ครั้ง

"นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" แฟนสาว นักร้องหนุ่ม "ปู แบล็คเฮด" เผยเรื่องราวบันทึกมะเร็ง หลังจากผ่านการคีโมมาถึง 12 ครั้ง เหลืออีก 4 ครั้ง และหลังจากนั้นจะขึ้นอยู่กับความสงบของมะเร็ง

ก่อนหน้านี้ สาว "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์"  ได้พบว่าตัวเองเป็นมะเร็งเต้านม แต่ก็มีหวานใจ อย่างหนุ่ม "ปู แบล็คเฮด" ที่คอยดูแลเคียงข้างอยู่ไม่ห่าง และเธอได้อัปเดตเรื่องราวชีวิตและอาการป่วยอยู่ตลอดเวลา กระทั่งล่าสุด เธอได้เผยถึงบันทึกมะเร็งของนุ๊กซี่ ที่อัปเดตให้ได้อ่านกันในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ 


โดยระบุข้อความว่า "บันทึกมะเร็งของนุ๊กซี่ คีโมครั้งที่ 12 ผ่านไป เหลืออีก 4 ครั้ง ถามว่าครบแล้วจบการรักษาไหม?? ก็ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับความสงบของมะเร็ง นั่นก็คือเราต้องไปตรวจทุก 3 เดือน ถ้ามีความกำเริบอะไรขึ้นมาก็ไปคีโมอีก ซึ่งคีโมครั้ง 2 ต้องเปลี่ยนสูตรยา ถ้าโรคกำเริบหมายความว่ายาสูตรเก่าเอาไม่อยู่น้องมะเร็งดื้อ5555

 

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แชร์บันทึกมะเร็ง หลังผ่านคีโมมา 12 ครั้ง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แชร์บันทึกมะเร็ง หลังผ่านคีโมมา 12 ครั้ง


บางคนปีครึ่งมีความกำเริบของน้องมะเร็ง ก็ไปซ้ำให้น้องเขาหายดื้อซะหน่อย บางคน 3-5 ปี ถ้าน้องกลับมาก็ไปให้ยาเพื่อให้น้องสงบอีกครั้ง แต่ถ้าน้องสงบเกิน 5 ปี ก็ยิ้มกว้างหน่อยเพราะน้องมะเร็งอาจจะโบกมือบ๊ายบาย ไม่ขออยู่ในร่างกายเธอแล้วนะ ทั้งหมดที่บอกมานุ๊กก็อ่านมาอีกทีรวมกับหมอบอกด้วย 


จะเป็นแบบไหนก็เป็นเรื่องอนาคต แต่ที่ต้องโฟกัสก็คงเป็นปัจจุบัน เมื่ออะไรมาถึงเราจะรู้เองว่าต้องทำยังไง เป็นอะไรก็รักษามีปัญหาก็ค่อยแก้ รักตัวเองในตอนนี้นะ รักชีวิต รักผู้คนที่เค้าห่วงใยเรา รักที่เรายังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ แวดล้อมเอยความคิดเราเอยหรือปัญหาชีวิตมันมีผลต่อความรู้สึกทั้งหมด แต่ถ้าเรายังยิ้มได้.. นั่นแหละนุ๊กว่าพอแล้ว จบการรายการ #nookziidiary #นุ๊กซี่ไดอารี่


นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แชร์บันทึกมะเร็ง หลังผ่านคีโมมา 12 ครั้ง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แชร์บันทึกมะเร็ง หลังผ่านคีโมมา 12 ครั้ง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แชร์บันทึกมะเร็ง หลังผ่านคีโมมา 12 ครั้ง

ขอบคุณภาพ IG nookzii

ข่าวแนะนำ