TNN แสงที่สว่างจ้าจากแท่งไฟวง "SEVENTEEN" ทำให้สาวจีนรอดตายจากอุทกภัย

TNN

บันเทิง

แสงที่สว่างจ้าจากแท่งไฟวง "SEVENTEEN" ทำให้สาวจีนรอดตายจากอุทกภัย

แสงที่สว่างจ้าจากแท่งไฟวง SEVENTEEN ทำให้สาวจีนรอดตายจากอุทกภัย

"Carat Bong" หรือแท่งไฟของวง "SEVENTEEN" ที่ผู้หญิงชาวจีนที่ติดอยู่ในกระแสน้ำท่วมที่รุนแรงที่สุดในรอบ 1 พันปีทำให้เธอรอดชีวิต เนื่องจากหน่วยกู้ภัยเห็นแสงไฟที่สว่างจ้าได้แต่ไกล

"Carat Bong" ซึ่งเป็นชื่อแท่งไฟอย่างเป็นทางการของวง "SEVENTEEN" สามารถช่วยชีวิตผู้หญิงชาวจีนคนหนึ่งที่ถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวจากอุทกภัยที่รุนแรงที่สุดมณฑลเหอหนานในรอบ 1 พันปีพัดพาร่างของเธอให้ติดอยู่ท่ามกลางกระแสน้ำที่รุนแรงเอาไว้ได้ โดยแสงไฟจาก "Carat Bong" ที่เธอเปิดให้หน่วยกู้ภัยได้เห็นมีแสงที่แรงสว่างมากๆ จนทำให้หน่วยกู้ภัยสามารถมองเห็นเธอได้ในระยะที่ค่อนข้างไกล เรียกได้ว่าแท่งไฟของวง "SEVENTEEN" ทำให้เธอรอดตายจากเหตุอุทกภัยที่รุนแรงที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของประเทศจีนซึ่งในขณะนี้มีผู้ที่เสียชีวิตและสูญหายรวมๆกันแล้วราวๆ 33 คน แสงที่สว่างจ้าจากแท่งไฟวง SEVENTEEN ทำให้สาวจีนรอดตายจากอุทกภัย

แสงที่สว่างจ้าจากแท่งไฟวง SEVENTEEN ทำให้สาวจีนรอดตายจากอุทกภัย



หลังจากที่รู้ข่าวนี้เหล่า "Carat" ซึ่งเป็นชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง "SEVENTEEN" ต่างก็ดีใจที่แท่งไฟของวง "บอย กรุ๊ป" ระดับแถวหน้าของวงการเพลง "เค-ป็อป" สามารถช่วยชีวิตคนๆนึงเอาไว้ได้ โดยเหล่า "Carat" ที่มีแท่งไฟของวง "SEVENTEEN" ในครอบครองต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "Carat Bong" เป็นแท่งไฟที่ให้แสงสว่างที่เจิดจ้ามากๆ โดยเหล่า "Carat" จำนวนไม่น้อยเปิดแท่งไฟนี้ในระหว่างเดินทางกลับบ้านในตอนกลางคืนเพื่อป้องกันอันตรายและเพื่อให้มองเห็นทาง เนื่องจากแสงสว่างที่แรงมากๆของมัน โดยแฟนคลับของวง "SEVENTEEN" บางคนได้โพสต์ข้อความว่าพวกเธอไม่คิดว่า "Carat Bong" จะนำมาใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉินเพื่อเป็นอุปกรณ์ในการขอความช่วยเหลือในภัยพิบัติทางธรรมชาติได้มาก่อน แต่ทุกคนก็ดีใจที่แฟนคลับวง "SEVENTEEN" ชาวจีนคนดังกล่าวสามารถรอดชีวิตมาได้เพราะแท่งไฟของวง "SEVENTEEN" และหวังว่าสมาชิกของวง "SEVENTEEN" จะรู้ข่าวนี้ เพราะพวกเขาจะต้องดีใจมากๆแน่



แสงที่สว่างจ้าจากแท่งไฟวง SEVENTEEN ทำให้สาวจีนรอดตายจากอุทกภัย



แสงที่สว่างจ้าจากแท่งไฟวง SEVENTEEN ทำให้สาวจีนรอดตายจากอุทกภัย


ข่าวแนะนำ