TNN "แพท พาวเวอร์แพท" ไม่พบเชื้อโควิด!! พร้อมขอกักตัวอีก 14 วัน ตามมาตรการ

TNN

บันเทิง

"แพท พาวเวอร์แพท" ไม่พบเชื้อโควิด!! พร้อมขอกักตัวอีก 14 วัน ตามมาตรการ

แพท พาวเวอร์แพท ไม่พบเชื้อโควิด!! พร้อมขอกักตัวอีก 14 วัน ตามมาตรการ

"แพท พาวเวอร์แพท" เผยผลตรวจโควิด ไม่พบเชื้อ!! พร้อมเข้ากักตัว 14 วัน ตามมาตรการทันที

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง คนบันเทิงหลายคนตรวจพบเชื้อโควิดและกำลังเข้ารับการรักษา อีกทั้งยังมีหลายๆ คนที่ต้องกักตัว เพราะตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง และนักร้องหนุ่ม "แพท พาวเวอร์แพท" เอง ที่ตกเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับความเสี่ยง เมื่อพี่สาว ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ทำให้นักร้องหนุ่มต้องรีบแจ้งไทม์ไลน์ของตัวเอง และรีบตรวจหาเชื้อ พร้อมกักตัวทันที


แพท พาวเวอร์แพท ไม่พบเชื้อโควิด!! พร้อมขอกักตัวอีก 14 วัน ตามมาตรการ แพท พาวเวอร์แพท ไม่พบเชื้อโควิด!! พร้อมขอกักตัวอีก 14 วัน ตามมาตรการ


และล่าสุดวันนี้ 8 ก.ค. หนุ่มแพท ได้ออกมาโพสต์ผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของตนเอง โดยระบุข้อความว่า "สวัสดีครับ ผลตรวจหาเชื้อโควิด19 ของผมออกมาแล้ววันนี้ (8 ก.ค.64) ไม่พบเชื้อครับ แต่เพื่อความปลอดภัยตามมาตรการ ผมจะทำการกักตัวต่อ เพื่อเฝ้าดูอาการต่อไปจนครบ 14 วันครับ ผมขอขอบคุณทุกความห่วงใย และกำลังใจที่ส่งมาให้ผมและพี่สาวครับ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ และปลอดภัยจากโควิดครับ" ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความยินดีและความห่วงใยกันเป็นจำนวนมากทีเดียว

  แพท พาวเวอร์แพท ไม่พบเชื้อโควิด!! พร้อมขอกักตัวอีก 14 วัน ตามมาตรการ แพท พาวเวอร์แพท ไม่พบเชื้อโควิด!! พร้อมขอกักตัวอีก 14 วัน ตามมาตรการ แพท พาวเวอร์แพท ไม่พบเชื้อโควิด!! พร้อมขอกักตัวอีก 14 วัน ตามมาตรการ ขอบคุณภาพ IG pat__powerpat

ข่าวแนะนำ