TNN เปียโน ณิชาภัทร ไลฟ์สดร่ำไห้! ประกาศยุติความสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร

TNN

บันเทิง

เปียโน ณิชาภัทร ไลฟ์สดร่ำไห้! ประกาศยุติความสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร

เปียโน ณิชาภัทร ไลฟ์สดร่ำไห้! ประกาศยุติความสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร

โซเชี่ยลร้อน! หลัง เปียโน ณิชาภัทร แฟนสาวของ นิกกี้ ณฉัตร ออกมาเปิดไลฟ์สดกลางดึก ร่ำไห้ประกาศยุติความสัมพันธ์นักแสดงหนุ่ม หลังได้เห็นหลักฐานสำคัญ สุดท้ายแล้วทุกอย่างที่ทุกคนพูดก็เป็นเรื่องจริง

เรียกว่าทำเอาชาวเน็ตช็อกไปเหมือนกัน เมื่อจู่ๆสาว เปียโน ณิชาภัทร ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นแฟนกันนักแสดงหนุ่มฮอต นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ไปเมื่อไม่นานมานี้


โดยที่สาว เปียโน ณิชาภัทร ได้เปิดใจทั้งน้ำตา กล่าวในไลฟ์ว่า "หนูจะพูดในส่วนของตัวเองเท่านั้น ความจริงนะคะทุกคน มันคือความจริง ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และไม่ได้คิดจริงๆ ว่ามันจะเกิดขึ้น เราก็ไม่คิดเหมือนกันค่ะว่าจะเป็นแบบนี้ เพราะเราก็ปกป้องไปสุดๆ แล้ว ออกตัวขนาดนั้น เราไม่เคยไม่ปกป้องคนของเรานะคะ ปกป้องตลอด แต่ถ้าปกป้องแล้วยังทำอยู่ หนูก็มีเหตุผลมากพอที่จะถอย และไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีกแล้ว"





"ทุกอย่างนะคะกระจ่างตั้งแต่วันนี้ตอนตีห้า หนูก็ไม่คิดเหมือนกัน หนูก็ปกป้องตลอดค่ะ ไม่เคยไม่ปกป้อง และไม่ได้อยากให้ใครไปด่าเขา แต่ถ้าสุดท้ายแล้วสิ่งที่หนูปกป้องมันเป็นเรื่องจริง แล้วจะให้หนูทำยังไงอะ เอาจริงๆ นะ ทุกคนอยากให้เคลียร์ แต่ถ้าพูดอะไรจริงแล้วต้องรับให้ได้นะ นี่เป็นความจริงจากฝั่งหนูเท่านั้น จะพูดแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว จะพยายามพูดให้มันซอฟและกระทบต่อคนอื่นให้น้อยที่สุดจริงๆ ไม่โทษฝ่ายอื่นเลยค่ะ"


"อันนี้พูดจริงๆ นะคะ หนูและทุกคนที่อยู่รอบตัวหนูเขาทราบดีมากๆ ว่าหนูค่อนข้างที่จะใจกว้างตั้งแต่แรกแล้วอะ หนูเปิดใจให้โอกาสและก็พยายามปกป้องตลอด สังคมหนูหรือทุกคนที่อยู่รอบตัว มันไม่มีใครที่ซัพพอร์ตหรือเชียร์ให้เอาตัวเองเข้ามาเสี่ยงอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าแน่นอนว่าหนูเห็นความดีของคนคนหนึ่งใช่ไหม แล้วก็ปกป้องเขา ก็เป็นคนของหนู หนูก็ต้องปกป้องอยู่แล้ว"


"เพียงแต่ว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างที่ทุกคนพูดก็เป็นเรื่องจริงอะ จะให้หนูทำยังไง (ร้องไห้) หนูก็ไม่รู้และไม่คิดเลย หนูก็เพิ่งรู้พร้อมทุกคนแหละค่ะ และก็เพิ่งรู้ตอนเช้า หนูเข้าใจว่าหนูอะ ทำหน้าที่ของหนูได้ดีที่สุด ในแบบที่หนูสามารถทำได้แล้ว อาจจะไม่ดีที่สุดแต่หนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆ ค่ะ หนูเชื่อว่าหนูเป็นคนซัพพอร์ตที่ดีสุดๆ หนูซัพพอร์ตคนของหนูตลอด ไม่เคยไม่ซัพพอร์ตคนของหนูเลย"





"และหนูก็ไม่ได้คิดว่าความจริงใจที่หนูให้ หรือว่าการให้เกียรติคนคนนึง หนูจะได้รับแบบนี้เหมือนกันนะ แน่นอนในความสัมพันธ์หนูขอแค่ความสบายใจ และการให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่ถ้าหนูไม่ได้ หนูก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่แล้วจริงๆ หนูมีเหตุผลมากพอในทุกการออกมาจากความสัมพันธ์ของหนูนะคะ"


"และหนูไม่เข้าใจที่สุด ที่เจ็บที่สุดก็คือถ้าเขารู้ว่าเราเคยโดนอะไรมา ทำไมอะ ทำไมจะทำอีกอะ (ร้องไห้) หนูก็คงมีที่ที่ทำให้เขาไม่ชอบเหมือนกัน ทุกคนมีข้อดีข้อเสียอยู่แล้วค่ะ อยู่ที่จะรับได้มากน้อยแค่ไหน"


"หนูพูดตลอดว่าถ้าวันหนึ่งในอนาคตรับไม่ได้ ก็แค่ไม่ต้องเอาตัวเองไปอยู่ในจุดจุดนั้นพักหนึ่ง แล้วเราแค่ถอยกันก็ได้นิ ใช่ไหม หมายถึงว่าถ้ามันเข้ากันไม่ได้จริงๆ ก็ถอยออกมา คบหรือเลิกมันปกติทุกคนในทุกคู่อะ ถ้ามันคบไม่ได้ก็แค่ถอย"





"แต่ว่าก็ขอตลอดว่า มาเลิกกันก่อนสิ ถ้าวันหนึ่งจะทำหรือไม่รักหนูแล้วอะ ก็แค่มาบอกเลิกหนู ไม่ได้เหรอ ทำไมต้องทำให้คนอื่นมีปมในใจด้วย (ร้องไห้)"


"คิดว่าไม่มี หนูเชื่อว่าไม่มี เมื่อคืนทุกคนเห็นอะ แล้วก็มีหลักฐาน หนูก็ได้เห็นมา แต่อาจจะไม่จริงก็ได้ ก็ให้ความเป็นธรรมกับทุกคนนะคะ หนูก็มาแค่พูดในส่วนของหนู ไม่ได้ปั่นนะทุกคน รูปเก่าหรือเปล่า ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่รูป ใครอยากจะมาจบความสัมพันธ์ เราเห็นเรายังไม่คิดเลย แต่ไม่เป็นไร หนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆ ค่ะ"


"อาจจะมีอีกเยอะที่เราเข้าใจผิดก็ได้ เขาอาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้ แต่สุดท้ายแล้ว เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันแล้วค่ะ ไม่ได้อยากให้ความหวังกับใครจริงๆ"


"ที่ผ่านมาทั้งคู่พยายามถอยและปรับกันแล้ว ก็มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันปกติ พี่เขาก็เปลี่ยนเยอะมากๆ พอเปลี่ยนก็อาจจะรู้สึกไม่เป็นตัวเองด้วย แต่สุดท้ายแล้วมันก็ต้องคุยกัน"


เปียโน ณิชาภัทร ไลฟ์สดร่ำไห้! ประกาศยุติความสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร

ภาพจาก : pianonichapats


เปียโน ณิชาภัทร ไลฟ์สดร่ำไห้! ประกาศยุติความสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร

ภาพจาก : nickynachat



ภาพจาก : 

อินสตาแกรม nickynachat / pianonichapats

ติ๊กต็อก nickypianonicna

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง