TNN อดีตดาราช่อง 7 "แพร ชนันท์ภัสส์" เปิดตัวในบทบาทร่างทรงผ่านติ๊กต็อก

TNN

บันเทิง

อดีตดาราช่อง 7 "แพร ชนันท์ภัสส์" เปิดตัวในบทบาทร่างทรงผ่านติ๊กต็อก

อดีตดาราช่อง 7 แพร ชนันท์ภัสส์ เปิดตัวในบทบาทร่างทรงผ่านติ๊กต็อก

แพร ชนันท์ภัสส์ สร้างความฮือฮาด้วยการเผยโฉมใหม่เป็นร่างทรงปู่ฤๅษีตาไฟ นำเสนอพิธีกรรมและความรู้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ยอดนิยม

วงการบันเทิงไทยต้องตะลึงเมื่อ แพร ชนันท์ภัสส์ อดีตนักแสดงสาวชื่อดังจากช่อง 7 ได้เปิดเผยบทบาทใหม่ของเธอในฐานะร่างทรงของปู่ฤๅษีตาไฟผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อก สร้างความสนใจให้กับผู้ติดตามจำนวนมาก


ในวิดีโอที่เผยแพร่ แพรได้นำเสนอทั้งภาพการประกอบพิธีกรรมและการให้ข้อมูลเกี่ยวกับความเชื่อทางไสยศาสตร์ เธอได้เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่เส้นทางนี้ โดยกล่าวว่าเกิดจากประสบการณ์ส่วนตัวที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องเหนือธรรมชาติ ซึ่งนำไปสู่ความสนใจในการศึกษาอักขระโบราณและองค์ความรู้เกี่ยวกับปู่ฤๅษีตาไฟ


แพรอธิบายว่า การตัดสินใจมาเป็นร่างทรงนั้นมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น โดยในคลิปวิดีโอหลายตอน เธอได้แสดงให้เห็นถึงพิธีกรรมต่างๆ เช่น การอาบน้ำมนต์เพื่อขจัดสิ่งชั่วร้าย และการใช้คาถาอาคมที่สืบทอดมาจากตำราโบราณ


นอกจากนี้ แพรยังได้เล่าถึงประสบการณ์การเข้าพิธีรับวิชาจากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ และการประกอบพิธีกรรมพิเศษเนื่องในโอกาสอายุครบ 35 ปี อย่างไรก็ตาม เธอยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ผู้วิเศษ แต่เป็นเพียงผู้ที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาจากครูบาอาจารย์ที่เชี่ยวชาญ


อดีตดาราช่อง 7 แพร ชนันท์ภัสส์ เปิดตัวในบทบาทร่างทรงผ่านติ๊กต็อก


อดีตดาราช่อง 7 แพร ชนันท์ภัสส์ เปิดตัวในบทบาทร่างทรงผ่านติ๊กต็อก

ข่าวแนะนำ