TNN กามิน ฟ้อง! ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก เตรียมรับหมายศาล 35 คดี

TNN

บันเทิง

กามิน ฟ้อง! ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก เตรียมรับหมายศาล 35 คดี

กามิน ฟ้อง! ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก เตรียมรับหมายศาล 35 คดี

กามิน เตรียมฟ้องชาวเน็ตที่วิจารณ์รุนแรง หลังดราม่าความสัมพันธ์กับแน็ก ชาลี

วันที่ 19 กันยายน 2567 - เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า กามิน ติ๊กต๊อกเกอร์สาวชาวเกาหลี กำลังเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่วิจารณ์เธออย่างรุนแรงบนโลกออนไลน์ โดยระบุว่า "กูบอกแล้ว!!! กามินเตรียมฟ้องคนที่มาด่าตัวเธอ งานนี้เตรียมตังในกระเป๋าไว้ให้ดีๆ นะคะ ได้ข่าวมาว่าฟ้องเยอะ" พร้อมเสริมว่า "ติดต่อทนายดังหลายคนในเมืองไทยให้เตรียมฟ้องหมดค่ะ"


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ กามิน ตกเป็นประเด็นดราม่าหนักหลังจากเลิกราและจบความสัมพันธ์กับ แน็ก ชาลี นักแสดงหนุ่มชาวไทย ซึ่งนำไปสู่กระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ทั้งเรื่องส่วนตัวและประเด็นอื่นๆ รวมถึงเรื่องภาษี ซึ่งทางกามินได้ออกมาชี้แจงว่าได้ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมายแล้ว


ตามรายงานของ เต๋า ทีวีพูล ยังระบุว่านอกจากชาวเน็ตแล้ว ยังมีบุคคลที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยที่เคยวิจารณ์หรือให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับกามิน ก็อาจจะถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน โดยมีการกล่าวถึงจำนวนคดีที่อาจเกิดขึ้นมากถึง 35 กรณี





ข่าวนี้ได้สร้างปฏิกิริยาหลากหลายในสังคมออนไลน์ มีทั้งผู้ที่วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของกามิน และผู้ที่ออกมาสนับสนุนเธอ โดยมีการใช้แฮชแท็ก #savegamin เพื่อปกป้องกามิน ในขณะเดียวกันก็มีแฮชแท็ก #แบนแน็กชาลี เพื่อต่อต้านอดีตคู่รักของเธอ


ก่อนหน้านี้ กามิน ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ แสดงให้เห็นข้อความคุกคามรุนแรงที่เธอได้รับ ซึ่งมีทั้งการด่าทอ ขู่ฆ่า และสาปแช่งครอบครัว อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปในเวลาไม่นานหลังจากนั้น


ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากฝ่ายของกามินเกี่ยวกับการดำเนินคดีทางกฎหมาย สถานการณ์ยังคงต้องติดตามต่อไป



ภาพ  Instagram mmini.j

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง