TNN หญิงลี ศรีจุมพล ร่ำไห้ประกาศขอรับบริจาคเลือด หลังแฟนหนุ่มรถคว่ำ อาการยังวิกฤตมาก

TNN

บันเทิง

หญิงลี ศรีจุมพล ร่ำไห้ประกาศขอรับบริจาคเลือด หลังแฟนหนุ่มรถคว่ำ อาการยังวิกฤตมาก

หญิงลี ศรีจุมพล ร่ำไห้ประกาศขอรับบริจาคเลือด หลังแฟนหนุ่มรถคว่ำ อาการยังวิกฤตมาก

นักร้องสาว หญิงลี ศรีจุมพล หลั่งน้ำตาขอบคุณแฟนเพลงหลังขอรับบริจาคเลือดให้ ไม้ แฟนหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุขับรถพลิกคว่ำ อาการสาหัส ทีมแพทย์เผยยังอยู่ในขั้นวิกฤต

จากกรณีข่าวช็อกของวานนี้ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง หญิงลี ศรีจุมพล โพสต์แจ้งข่าวว่า ไม้ แฟนหนุ่มของตนประสบอุบัติเหตุขับฟอร์จูนเนอร์ กลับจากเยี่ยมพ่อ เสียหลักพลิกคว่ำอาการสาหัส


โดยที่ หญิงลี ได้แจ้งรายละเอียดเบื้องต้น ด้วยโพสต์ข้อความผ่ายเฟซบุ๊กส่วตัวไว้ว่า "ขอให้ไม้ ตื่นมาคุยกับหญิงก่อน คุณหมอจะผ่าตัด ต้องใช้เลือดจำนวนมาก ขอรับบริจาคเลือด ให้ นายสมหมาย เหลืองกระโทก ที่โรงพยาบาล บุรีรัมย์ ค่ะ  ตอนนี้ ไม้ อาการสาหัสมาก กระดูกซีกโครงหัก หลายซี่ ปอด มี เลือดออก จากอุบัติเหตุตอนเช้ามืด  จากโรงพยาบาลชำนิ ส่งมานางรอง และส่งเข้าบุรีรัมย์แล้ว ขอบคุณทุกหน่วยงานค่ะ"



และในเวลาต่อมา หญิงลี ได้โพสต์คลิปอัปเดตความคืบหน้าอีกครั้งว่า "ขอขอบคุณทุกๆ ความช่วยเหลือ ที่ติดต่อเข้ามาเพื่อบริจาคเลือดนะคะ บริจาคได้ทุกกรุ๊ปที่โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อสำรองเข้าในคลังเลือด แทนเลือดที่เอาออกมาใช้ในเคทนี้ เพื่อช่วยผู้ต่อไปไม่ให้เลือดขาดคลังค่ะ ส่วนเคทนี้แจ้งว่า เพื่อให้นาย สมหมาย เหลืองกระโทก ค่ะ ขอกราบขอบพระคุณ ทุกๆความห่วงใย และถามไถ่ค่ะ"



โดยที่ในคลิป หญิงลี ได้เล่าทั้งน้ำตาว่า "ขอบคุณคนที่ห่วงใย โทรมาถามไถ่ทั่วประเทศ ทั่วโลก ขอบคุณคนที่บริจาคเลือด ตอนนี้คลังเลือดนำมาใช้กับคุณไม้ เยอะมาก ภาวะเลือดตอนนี้ยังผ่าตัดไม่ได้ ความดันยังไม่คงที่ ค่าเลือดต่ำ ในทางการแพทย์ค่อนข้างจะวิกฤตมาก (ยังไม่ปลอดภัย) แต่ยังสามารถโต้ตอบได้ แต่ในส่วนของกระดูกข้างในหักเยอะ"


งานนี้แฟนๆ จำนวนมาก รีบเข้ามาส่งกำลังใจให้แฟนหนุ่มของหญิงลีกันอย่างต่อเนื่อง


หญิงลี ศรีจุมพล ร่ำไห้ประกาศขอรับบริจาคเลือด หลังแฟนหนุ่มรถคว่ำ อาการยังวิกฤตมาก

ภาพจาก : Yinglee Srijumpol



ภาพจาก :

เฟซบุ๊ก Yinglee Srijumpol


ข่าวแนะนำ