TNN ต้อ ไกรสีห์ ดาราอาวุโส ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ เสียชีวิตแล้ว

TNN

บันเทิง

ต้อ ไกรสีห์ ดาราอาวุโส ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ เสียชีวิตแล้ว

ต้อ ไกรสีห์ ดาราอาวุโส ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ เสียชีวิตแล้ว

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แจ้งข่าวเศร้า ต้อ ไกรสีห์ นักแสดงอาวุโส เสียชีวิตลงแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ พร้อมแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรมศพ-ฌาปนกิจศพ

วงการบันเทิงสูญเสียนักแสงอาวุโส "ต้อ ไกรสีห์" หลังประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ เมื่อวานนี้ (2 ส.ค. 67)


โดยที่นักแสดงรุ่นใหญ่หัวใจจิตอาสา "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุรายละเอียดว่า..


"ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณตาต้อด้วยนะครับ ดาราอาวุโส  เกิดเหตุไม่คาดคิด ตาต้อลื่นล้มในห้องน้ำ น่าจะเป็นตอนเช้าของวันนี้ วันที่ 2 สิงหาคม เพราะทุกเช้า ตาต้อจะออกมาทานข้าว ด้วยกันกับผู้สูงอายุในบ้านสุขสุดท้าย 


แต่เช้าวันนี้ตาต้อไม่ได้ลงมาทานข้าว ก็เลยให้เจ้าหน้าที่ไปเรียก แต่ไม่มีคำตอบจากในห้อง จึงให้เจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งปีนไปด้านหลังของห้อง พบว่าต่อต้อมีเสียงร้องครางเบาๆอยู่ในห้องน้ำ 


ต้อ ไกรสีห์ ดาราอาวุโส ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ เสียชีวิตแล้ว

ภาพจาก : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


เจ้าหน้าที่ จึงปีนเข้าไปเอาร่างของตาต้อออกมา มาพักที่ห้องโถงใหญ่ ที่มีผู้สูงอายุรวมกันอยู่ในห้องนั้น แล้วจัดหาอาหาร ให้ตาต้อรับประทาน เมื่อรับประทานเสร็จแล้วตาต้อก็ร้องด้วยความเจ็บปวด จึงนำส่งที่โรงพยาบาล เข้าห้อง ICU 


จากนั้น ประมาณ 5 ชั่วโมง ตาต้อก็จากไปอย่างสงบ ต้องขอแสดงความเสียใจกับลูกสาวของตาต้อด้วยนะครับ พรุ่งนี้มีรดน้ำผู้วายชนม์ 16:00 น ที่วัดหัวลำโพง ศาลา 1 ผมรับเป็นเจ้าภาพทุกคืนครับ จึงขอเรียนเชิญด้วยความเคารพ ผู้ที่เคยร่วมงาน ผู้ที่เคยรู้จักคุ้นเคยกับตาต้อมา ณ.ที่นี้ครับ


ส่วนกำหนดการสวดอภิธรรมศพจะมีขึ้นในวันที่ 3-5 ส.ค. ในเวลา 18.30 น. และกำหนดฌาปนกิจศพ วันที่ 6 ส.ค. ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งครับ"



ภาพจาก : 

เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง