TNN รู้จักโปรดิวเซอร์ที่แต่งเพลง ROCKSTAR ให้ “ลิซ่า”

TNN

บันเทิง

รู้จักโปรดิวเซอร์ที่แต่งเพลง ROCKSTAR ให้ “ลิซ่า”

รู้จักโปรดิวเซอร์ที่แต่งเพลง ROCKSTAR  ให้ “ลิซ่า”

ROCKSTAR เพลงใหม่ของสาวลิซ่าก็ได้กลายเป็นเพลงสุดฮิตไปแล้ว ซึ่งหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังผลงานนี้ก็คือ Ryan Tedder และ Sam Homaee

เรียกว่าตอนนี้ก็ ROCKSTAR   กันไปทั้งเมืองกับผลงานใหม่ของลิซ่าที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ได้อีกครั้ง แน่นอนว่าพลังนี้ถูกถ่ายทอดมาจากอินเนอร์ของลิซ่าที่มาพร้อมท่าเต้นที่พลิ้วไหว ผ่านบทเพลงสไตล์ ป๊อป-ฮิปฮอป ที่โปรดิวซ์โดย 2 ศิลปินระดับโลก


1. Ryan Tedder 

รู้จักโปรดิวเซอร์ที่แต่งเพลง ROCKSTAR  ให้ “ลิซ่า”  ภาพจาก Twitter : Ryan Tedder  


นักร้องนำวง One Republic วงป็อปร็อคระดับโลกที่เป็นเจ้าของเพลงฮิต  Counting Stars  ที่ในช่วงปี 2000s ก็ได้มีโอกาสผลิตเพลงให้ศิลปินดัง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Beyoncé, Miley Cyrus, Ed Sheeran, Lady Gaga, Maroon 5, Taylor Swift,  Ariana Grande รวมถึงเพลง  The Girls และ  bet you wanna  ของ BLACKPINK ด้วย ซึ่งก่อนที่เพลงจะปล่อยออกมาก Ryan Tedder  ก็ได้โพสต์ข้อความภาษาไทยน่ารัก ๆ ถึงลิซ่าไว้ด้วย 

รู้จักโปรดิวเซอร์ที่แต่งเพลง ROCKSTAR  ให้ “ลิซ่า”

ภาพจาก Twitter : Ryan Tedder  


นอกจากนี้หลังจากปล่อย MV มาแล้วก็ยังชื่นชมด้วยว่ากรุงเทพสวยมาก ลิซ่าทำได้ดีทั้ง MV เพลง ท่าเต้น ปังทุกอย่าง


รู้จักโปรดิวเซอร์ที่แต่งเพลง ROCKSTAR  ให้ “ลิซ่า”


2. Sam Homaee 

แม้เขาจะไม่ได้เป็นศิลปินระดับท็อปแต่ก็เป็นถึงโปรดิวเซอร์ระดับโลก เพราะเขาคือนักแต่งเพลงที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว โดยที่ผ่านมาก็เคยผลิตผลงานเพลงให้ศิลปินระดับโลกมากมายเช่น   Justin Bieber, Selena Gomez, และ Dominic Fike เป็นต้น 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง